Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Bayern Munich tiếp cận Coutinho, Barca vẫn chờ Neymar

Theo tờ Marca, Bayern Munich đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona.
Bayern Munich tiếp cận Coutinho, Barca vẫn chờ Neymar
Tương lai của Coutinho vẫn chưa rõ ràng. Tiền vệ người Brazil đang gặp khó khăn tại Barcelona và nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng. Cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký Coutinho là Bayern Munich. 

Tất nhiên, Barca chưa hề xác định phải bán bằng được Coutinho. Thực tế HLV Ernesto Valverde vẫn có kế hoạch với bản hợp đồng đắt giá này ở mùa giải 2019/20. Thực tế sự quan tâm của Bayern đến từ lời mời chào của người đại diện Coutinho.

Dù vậy, Bayern chưa đưa đề nghị nào tời Nou Camp và các bên chưa hề bước vào đàm phán. Về phần Barca và Coutinho, khả năng chia tay của đôi bên vẫn khá cao vì không tìm được tiếng nói chung trên sân cỏ.

Mong muốn lớn nhất của tiền vệ người Brazil là trở lại Liverpool nhưng đã không thành. Bởi vậy mục tiêu thiết thực nhất dành cho Coutinho hiện tại là kiếm tìm bến đỗ mới bảo đảm về mặt tài chính và vẫn có cơ hội chinh phục các danh hiệu lớn. Bundesliga và Serie A chính là bến đổ lý tưởng. 

Về phần Barca, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để Coutinho ra đi nhằm có điều kiện chiêu mộ Neymar. Thậm chí không loại trừ khả năng Barca sẽ đưa Coutinho vào như một phần hợp đồng để đưa "tiểu Pele" trở lại.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây