Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Liverpool chiêu mộ thành công Shaqiri

Liverpool đã chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri từ Stoke theo bản hợp đồng 5 năm với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng.
Liverpool chiêu mộ thành công Shaqiri
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Juergen Klopp đã tập trung vào việc tăng cường độ sâu và chất lượng đội hình của Liverpool. Ông cùng với Liverpool đã tận dụng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Shaqiri để mang về tiền vệ người Thụy Sĩ từ Stoke với giá 13 triệu bảng. Shaqiri là tân binh thứ ba của Liverpool ở mùa hè này. Anh ký hợp đồng 5 năm với Liverpool và mặc chiếc áo số 23 do Emre Can để lại.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, Shaqiri phát biểu: "Tôi rất vui khi được đến Liverpool. Liverpool là CLB với lịch sử vĩ đại, với những cầu thủ lớn và một vị HLV tuyệt vời. Vì vậy, tôi thực sự vui mừng và hạnh phúc vì có mặt ở đây".

Shaqiri rạng rỡ bên ông thầy mới Klopp
Shaqiri rạng rỡ bên ông thầy mới Klopp

"Là một cầu thủ, bạn luôn mong muốn được chơi ở đẳng cấp cao nhất. Một vài năm trước, tôi đã muốn đến Liverpool nhưng điều đó không xảy ra. Giờ đây, tôi đã có mặt ở Liverpool. Tôi muốn cải thiện bản thân, trở thành người giỏi nhất và đoạt các danh hiệu. Đó là mục tiêu của tôi ở Liverpool".

Về phía Liverpool, HLV Klopp chia sẻ về bản hợp đồng mới: "Khi một cầu thủ Shaqiri có thể chiêu mộ theo cách này (có điều khoản phá vỡ hợp đồng), bạn phải phản ứng nhanh nếu bạn thông minh - và chúng tôi đã có được cậu ấy. Shaqiri có tốc độ, kỹ thuật và sự kiêu ngạo đúng đắn trên sân bóng. Anh ấy cũng dũng cảm muốn có bóng và gây ảnh hưởng. Đó là những phẩm chất cần thiết để chơi cho Liverpool".

Klopp khép lại: "Việc tới Liverpool là động thái hoàn hảo cho Shaqiri trong thời điểm này, bởi vì anh ấy cần thúc đẩy bản thân tiến lên. Môi trường của chúng tôi khuyến khích điều đó. Chúng tôi muốn Shaqiri thể hiện bản thân, học hỏi và cải thiện các khía cạnh của anh ấy".

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây