Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


ĐHTB Copa America 2019: Chỉ 1 người Argentina, nhưng không phải Messi

Copa America 2019 đã kết thúc với thắng lợi hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Brazil. Không khó hiểu khi họ chiếm đa số trong đội hình tiêu biểu của giải do COMMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ) bầu chọn. Tuy nhiên cũng có khá nhiều bất ngờ thú vị.
ĐHTB Copa America 2019: Chỉ 1 người Argentina, nhưng không phải Messi
Ngoài việc giành chức vô địch, Brazil còn ẵm trọn mọi giải thưởng của kỳ Copa America từ cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất cho tới giải Fair Play.

Chính vì thế việc đội chủ nhà có tới 5 gương mặt trong ĐHTB của giải đấu không khiến nhiều người bất ngờ. 5 cái tên này là thủ môn Alisson Becker, các hậu vệ Thiago Silva, Dani Alves cùng các tiền vệ Arthur và Everton Soares.

Tuy nhiên, nhiều CĐV của ĐT xứ Samba vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không có mặt của những người Marquinhos, Casemiro, Philippe Coutinho hay Gabriel Jesus.

Thay vào đó là những Jose María Giménez (Uruguay), Arturo Vidal (Chile), James Rodriguez (Colombia) hay bộ đôi Miguel Trauco và Paolo Guerrero (Peru).

ĐT Argentina cũng góp một gương mặt trong ĐHTB của Copa America 2019. Tuy nhiên đó không phải là đội trưởng Lionel Messi mà lại là tiền vệ Leandro Paredes.

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây