Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Oezil, Xhaka, Ramsey và Mustafi bị chỉ trích sau trận thua Man City

Oezil, Xhaka, Ramsey và Mustafi bị chỉ trích sau trận thua Man City
BongdaLIVES.com - Cựu thủ quân Gary Neville của Man United đã nêu đích danh một loạt cầu thủ Arsenal thi đấu kém ấn tượng trong trận thua Man City ở chung kết cúp Liên đoàn.
Oezil, Xhaka, Ramsey và Mustafi bị chỉ trích sau trận thua Man City
 
Trong trận đấu trên sân Wembley, các pha lập công của Sergio Aguero (18'), Vincent Kompany (58') và David Silva (65') đã giúp Man City giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 3-0. Ở buổi bình luận sau đó, cựu thủ quân Gary Neville của M.U đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Aaron Ramsey, Mesut Oezil và Granit Xhaka.
 
"Hãy nhìn Ramsey đang đi bộ, Xhaka và Oezil cũng thế. Tất cả họ đều đang đi bộ. Tại sao họ có thể làm thế ở 1 trận chung kết ở Wembley?", Neville nhấn mạnh. "Bạn không được phép đi bộ trên sân bóng đá. Điều đó là không thể".
 
Khi góc máy quay hướng tới 1 fan nhí nhỏ tuổi của Arsenal đã khóc ngon lành do đội nhà thua trận, Neville nói thêm: "Hãy nhìn vào đó. Đó là hệ quả họ đã gây ra. Tất cả những gì mà một fan hâm mộ muốn là nhìn thấy cầu thủ chạy nhanh nhất có thể và chơi hết sức mình".
 

 
Chưa hết, Neville còn chỉ trích trung vệ Shkodran Mustafi khi anh mắc sai lầm trong bàn thắng mở tỷ số của Aguero. Từ pha phát bóng dài của thủ thành Ederson, trung vệ Shkodran Mustafi bên phía Pháo thủ mất cảnh giác không áp sát Aguero. Nhờ thế mà tiền đạo người Argentina có cơ hội băng xuống dứt điểm qua đầu thủ môn David Ospina đang băng ra để mở tỷ số trận đấu.
 
Nói về pha bóng này, Neville cho rằng: "Mustafi đáng ra phải mạnh mẽ hơn thế. Đó là một tình huống phòng thủ tệ hại".
 
"Đây thực sự là một pha bóng đáng quên của Mustafi và tôi nghĩ rằng Ospina đã không có sự chủ động ở tình huống sai sót đến từ Mustafi. Nhưng may mắn cho Mustafi khi anh vẫn nhận được sự bảo vệ từ những đồng đội dù ở vai trò trung vệ, sai lầm như thế luôn rất khó tha thứ".
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây