Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Oezil chạy đua với thời gian để tới Wembley

Oezil chạy đua với thời gian để tới Wembley
BongdaLIVES.com - Mesut Oezil bị ốm vào đầu tuần này và đã không tập luyện trong hai ngày thứ Hai, thứ Ba. Phải đến thứ Tư, tiền vệ người Đức mới xỏ giày tập cùng đồng đội. Tuy nhiên, anh sẽ không nằm trong thành phần ra sân gặp Ostersunds nhằm dưỡng sức cho trận chung kết Cúp Liên đoàn với Man City tối Chủ nhật tới tại sân Wembley.
Oezil chạy đua với thời gian để tới Wembley
 
“Oezil đã nằm trên giường bệnh vào thứ Hai và thứ Ba, nên sẽ không tham dự trận lượt về vòng 1/16 Europa League”, HLV Arsene Wenger nói, “Cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ vào thứ Năm và sẽ ổn vào vào Chủ nhật”. 
 
Với 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở mọi mặt trận từ đầu mùa, Oezil là cái tên không thể thiếu với Arsenal. Sau khi cam kết tương lai với sân Emirates, tiền vệ 29 tuổi càng thăng hoa hơn nữa, đồng thời trở nên điểm kết nối các tân binh như Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan, hỗ trợ họ tỏa sáng. Tài năng của Oezil cũng rất cần thiết ở các trận đấu lớn như chung kết Cúp Liên đoàn tới đây. 2 lần gần nhất ra sân ở 2 trận chung kết FA Cup cũng tại Wembley, ngôi sao người Đức đều góp phần quan trọng vào chiến thắng.
 
Cũng liên quan tới trận đấu với Man City, Wenger cũng xác nhận David Ospina sẽ bắt chính chứ không phải Petr Cech. “Đây là một quyết định khó khăn, nhưng đã được xác định từ đầu mùa”. HLV người Pháp cho biết, “Cech cũng như Ospina là hai thủ môn đẳng cấp thế giới, và đội bóng đã có sự thống nhất về mặt trận họ sẽ ra sân”. 
 
Kể từ khi tới Emirates, Cech luôn ra đứng trong khung gỗ ở Premier League, còn Ospina sẽ chơi các trận thuộc đấu trường cúp. Trận chung kết Cúp FA  2016/17 hồi tháng 5 mà Arsenal đánh bại Chelsea 2-1, thủ thành người Colombia là lựa chọn hàng đầu và thực hiện 4 pha cứu thua quan trọng. Ospina hiện cũng đang có phong độ tốt trong khi Cech có nhiều dấu hiệu về tuổi tác khi tần suất mắc ai lầm ngày một nhiều.
 
Wenger không may ở Cúp Liên đoàn 
Dưới triều đại Wenger, Arsenal đã chơi 20 trận chung kết cúp (bao gồm Cúp FA, Cúp Liên đoàn, Siêu Cúp Anh, cúp châu Âu) và chiến thắng 13 lần, đạt tỷ lệ thắng 65%. Đáng lưu ý, họ thua cả 2 trận ở Cúp Liên đoàn.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây