Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Watford 3-2 Wolves: Watford vào chung kết FA Cup

Bàn thắng quý giá của Gerard Deulofeu ở hiệp phụ đã giúp Watford ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước Wolves để giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup. Đối thủ của Watford vào ngày 18/5 tới sẽ là Man City.
Watford 3-2 Wolves: Watford vào chung kết FA Cup
So với Watford, Wolverhampton là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tiếp tạo ra những sóng gió về phía cầu môn của Gomes. Đến phút 36, đoàn quân của HLV Nuno Espírito Santo có bàn thắng trước nhờ công của Matthew Doherty. Xuất phát từ tình huống tạt bóng tốt của Diogo Jota bên cánh phải, Doherty băng vào đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần, mở tỷ số cho Wolves.

Lối chơi máu lửa, quyết liệt của "Bầy sói" tiếp tục khiến Watford chống đỡ vất vả trong khoảng thời gian tiếp theo. Ngược lại, Watford dù rất cố gắng nhưng các pha dứt điểm của Doucoure, Capoue, Pereyra; Deeney hay Gray đều chưa đủ độ khó để đánh bại Ruddy.

Matt Doherty ghi bàn khai thông bế tắc cho Wolves
Matt Doherty ghi bàn khai thông bế tắc cho Wolves

Bước sang hiệp 2, Wolves chủ động chơi chắc chắn khiến Watford không thể đẩy cao tốc độ trận đấu. Khi Watford còn chưa biết làm thế nào để chọc thủng lưới đối phương thì họ phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 62, tiền đạo Raúl Jiménez nhân đôi cách biệt cho Wolves với tình huống xử lý gọn gàng trong vòng 16m50 của Watford. 2-0 cho "Bầy sói".

Jimenez ghi bàn
Jimenez ghi bàn

và đeo mặt nạ ăn mừng
và đeo mặt nạ ăn mừng

Tưởng chừng bị dẫn trước 0-2, Watford sẽ sụp đổ nhưng ngược lại, họ lại thi đấu đầy quả cảm và máu lửa hơn ở thời gian còn lại. Phút 79, Gerard Deulofeu khiến hàng thủ Wolves chết lặng với pha xử lí và dứt điểm tuyệt đẹp, rút ngắn cách biệt xuống 1-2. Đây cũng là khởi đầu cho màn ngược dòng không tưởng của Watford trên sân Wembley.

Đến phút 90+4, hậu vệ Dendoncker bất ngờ phạm lỗi với Troy Deeney trong vòng cấm và trọng tài Oliver mang về cơ hội gỡ hòa cho Watford. Đích thân chân sút người Anh hoàn toàn nhiệm vụ cân bằng tỷ số 2-2 cho đội nhà, buộc hai đội bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Deulofeu vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Deulofeu vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Phút 104, Deulofeu - tác giả bàn thắng rút ngắn cách biệt tiếp tục tỏa sáng với pha lập công đưa Watford vươn lên dẫn trước 3-2. Khoảng thời gian còn lại, Wolves đẩy cao đội hình tấn công nhưng những nỗ lực của thầy trò Nuno Santo đều không thành công. Như vậy, Watford sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 18/5 tới.

BÀN THẮNG
Watford:
 Deulofeu (79', 104'), Deeney (pen 90'+4) 
Wolves: Doherty (36'), Jimenez (62')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Watford: 
Gomes; Femenia (Janmaat 109'), Mariappa, Cathcart, Holebas (Masina 98'); Hughes (Deulofeu 66'; Kabasele 113'), Doucoure, Capoue, Pereyra; Deeney, Gray.
Wolves: Ruddy; Boly, Coady, Saiss; Jonny, Neves (Bennett 86'), Dendoncker, Moutinho (Traore 101'), Doherty; Jota (Cavaleiro 89'), Jimenez.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây