Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Ramos và thần đồng Vinicius cùng ghi dấu mốc lịch sử trong chiến thắng của Real

Bàn thắng mở tỷ số vào lưới Leganes trong chiến thắng 3-0 của Real ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha đã giúp trung vệ Sergio Ramos cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp.
Ramos và thần đồng Vinicius cùng ghi dấu mốc lịch sử trong chiến thắng của Real
Real Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề thời gian qua, đặc biệt là cuộc khủng hoảng trên hàng công với sự vắng mặt của Marco Asensio, Gareth Bale do chấn thương và Karim Benzema đánh mất phong độ. 

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm qua với Leganes, dù HLV Santiago Solari tung ra sân đội hình khá mạnh trên mặt trận tấn công với Benzema - Lucas Vazquez - Vinicius, song Real gặp rấy nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.

Phải tới phút 44, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos mới khai thông bế tắc cho đội chủ nhà khi thực hiện thành công quả phạt 11m. Bàn thắng này giúp đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn trong hiệp 2 và có thêm 2 pha lập công khác tới từ Vazquez (68') và Vinicius (77'), qua đó ấn định chiến thắng 3-0.

Bàn thắng mở tỷ số của Ramos đã giúp anh tạo một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, khi có pha lập công thứ 100. Trong số 100 bàn thắng này, thủ quân người Tây Ban Nha có 80 bàn thắng cho Real, 17 bàn thắng cho ĐTQG và 3 bàn thắng cho đội bóng cũ Sevilla. 

Chưa hết, 80 pha lập công cho Real giúp Ramos vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ 17 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên cạnh Ramos, trận đấu đêm qua cũng ghi nhận bàn thắng đầu tiên của tài năng trẻ người Brazil, Vinicius cho đội 1 của Real. Chân sút 18 tuổi chuyển đến từ Flamengo với mức phí 35 triệu euro đã có 7 trận ra sân tại La Liga, 2 trận tại Champions League, 2 trận tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 trận tại FIFA Club World Cup nhưng hầu hết đều từ băng ghế dự bị và không thể có bàn thắng, đóng góp 5 đường kiến tạo. 

Phải tới trận đấu đêm qua, Vinicius trong lần đá chính hiếm hoi đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây