Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Alan Shearer truyền bí kíp cho các tiền đạo tuyển Anh

BongdaLIVES.com - HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã kêu gọi người đồng đội một thời, cựu danh thủ Alan Shearer chỉ bảo cho các hậu bối trước thềm trận đấu quyết định tại vòng loại World Cup 2018.
Alan Shearer truyền bí kíp cho các tiền đạo ĐT Anh
 
HLV Southgate dự kiến sẽ tung ra sân bộ tứ tấn công gồm Harry Kane, Raheem Sterling, Marcus Rashford và Alex Oxlade-Chamberlain trong nỗ lực tìm kiếm chiến thắng trên sân của Slovenia. Chỉ cần giành 3 điểm, Tam sư sẽ chính thức giành tấm vé tới Nga mùa hè năm sau, bất chấp kết quả lượt trận cuối.
 
Với mong muốn hiện thực hóa điều này, chiến lược gia 47 tuổi đã cậy nhờ người đồng đội cũ Alan Shearer – chân sút đã ghi 30 bàn trong 63 trận cho ĐT Anh trong quá khứ.
 
Kane và các đồng đội nhận được những lời khuyên từ huyền thoại Alan Shearer
Kane và các đồng đội nhận được những lời khuyên từ huyền thoại Alan Shearer
 
Chân sút xuất sắc một thời của Tam sư đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của ĐT Anh trước ngày lên đường sang Slovenia và có cuộc trò chuyện với các chân sút của Tam sư, trong đó có Harry Kane, cầu thủ hiện có hiệu suất ghi bàn rất đáng nể.
 
“Anh ấy đã đến và nói chuyện với bọn trẻ. Thật tuyệt vời khi được nghe những lời chỉ dẫn của anh ấy. Các cầu thủ đã được Shearer kể những câu chuyện về ĐT Anh và sự nghiệp của anh ấy, những gì anh ấy đã trải qua, những thăng trầm trong sự nghiệp. Thật tuyệt vời khi có một huyền thoại ĐTQG có mặt và nói về những kinh nghiệm của mình”, HLV Southgate cho biết.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, HLV Southgate đề cập tới việc để Sterling đá ở vị trí số 10 thay thế Dele Alli nhận án treo giò: “Sterling có thể khuấy động và đánh bại đối thủ. Thành tích ghi bàn của cậu ấy đang được cải thiện, điều này rất quan trọng. Cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ, chịu khó lùi về và tắc bóng. Cậu ấy rõ ràng không chỉ là cầu thủ chạy cánh”.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây