Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Harry Winks, điểm sáng hiếm hoi của tuyển Anh

BongdaLIVES.com - Harry Winks trở thành điểm sáng hiếm hoi trong một trận đấu mà ĐT Anh thi đấu hời hợt, thiếu gắn kết. Ngay trong ngày ra mắt Tam sư, Winks đã chơi rất ấn tượng. Tiền vệ 21 tuổi này che mờ đàn anh Jordan Henderson, người đá cặp với anh ở trung tuyến.
1
 
Khác với phong cách chơi băm bổ, thiên về sức mạnh của các tiền vệ Anh, Winks lại có những pha chạm bóng và xử lý đầy tinh tế. Anh phán đoán tình huống cực tốt, nhờ thế mà luôn có mặt tại những vị trí thuận lợi để nhận bóng, cũng như cắt đường chuyền của đối phương.
 
Cách chơi thoải mái và có phần thong dong của Winks hoàn toàn đối lập với một Henderson thường xuyên vắt chân lên cổ mà chạy. Tiền vệ trẻ này thi đấu nhàn nhã, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Anh liên tục có những đường mở bóng tinh tế cho đồng đội.
 
Sau trận đấu, giới truyền thông Anh đồng loạt ca ngợi Winks. Tờ The Times gọi tiền vệ trẻ của Tottenham là “Tiểu Iniesta”. Xét trên phong cách chơi thì Winks hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Anh trở thành “cánh chim lạ” trong một đội ngũ thừa sức mạnh nhưng thiếu sự tinh tế tại ĐT Anh hiện nay.
 
Trong trận gặp Lithuania vừa qua, nhiều thời điểm Winks bị bao vây bởi 2-3 cầu thủ đối phương. Thế nhưng, anh vẫn tìm được hướng để chuyền bóng đến chân đồng đội. Kỹ năng xử lý khéo léo, cùng tâm lý thi đấu bình tĩnh của tiền vệ trẻ này là vốn quý của ĐT Anh. Nếu HLV Gareth Southgate có chính sách bồi dưỡng khéo léo, Winks có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho Tam sư tại World Cup 2018.
 
“Lò” Tottenham áp đảo tại ĐT Anh
Với việc Harry Winks tỏa sáng trong trận gặp Lithuania vừa qua, cầu thủ từ “lò” Tottenham nhiều khả năng sẽ chiếm thế áp đảo tại ĐT Anh ở World Cup 2018. Trong đợt tập trung lần này, có tới 7 gương mặt đã và đang khoác áo Tottenham, gồm Kieran Trippier, Kyle Walker, Harry Winks, Dele Alli, Eric Dier, Jake Livermore, Harry Kane. Nếu Danny Rose không chấn thương, còn Andros Townsend được gọi, số cầu thủ Tottenham càng áp đảo.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây