Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Tuyển Anh gọi thêm 2 cầu thủ

BongdaLIVES.com - Hôm qua, HLV tạm quyền Gareth Southgate đã triệu tập thêm thủ môn Jordan Pickford của Sunderland và hậu vệ trái Aaron Cresswell đang khoác áo West Ham vào ĐT Anh. Hai cầu thủ này sẽ thay thế Fraser Forster và Danny Drinkwater vừa rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương.
ĐT Anh gọi thêm 2 cầu thủ

Đây mới là lần đầu tiên Pickford và Cresswell được triệu tập vào hàng ngũ Tam sư. Pickford hiện là điểm sáng hiếm hoi trong đội bóng khủng hoảng Sunderland. Trong khi đó, Cresswell thi đấu rất hay sau thời gian điều trị chấn thương kéo dài.
 
Việc HLV Southgate gọi một hậu vệ trái như Cresswell thay thế tiền vệ phòng ngự Drinkwater cho thấy nhiều điều. Đó là ông đã phần nào yên tâm với tuyến giữa Tam sư. Thời gian qua, Jordan Henderson và Eric Dier chơi rất ăn ý ở trung tuyến. Trong khi, Tam sư hiện không có một hậu vệ trái nào khiến HLV Southgate an tâm.
 
Cùng với việc Cresswell được gọi bổ sung, ĐT Anh hiện nay có tới 3 hậu vệ trái. Trong đó, Aaron Cresswell và Danny Rose mạnh về hỗ trợ tấn công, nhưng năng lực phòng ngự không có gì nổi trội. Còn Ryan Bertrand mạnh về tốc độ nhưng khả năng phán đoán tình huống tồn tại nhiều hạn chế. Cả Rose lẫn Bertrand hiện đều có 10 lần khoác áo ĐT Anh nhưng chưa để lại điểm sáng tích cực nào. Họ không ít lần để hở sườn khiến Tam sư bị đánh úp.
 
Nhiều khả năng Cresswell sẽ có cơ hội ra mắt ở các trận gặp Scotland và Tây Ban Nha sắp tới. Hậu vệ của West Ham là một trong những cầu thủ tạt bóng tốt nhất tại Premier League và thế mạnh đó của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ chơi đầu tốt như Jamie Vardy hay Harry Kane. HLV Southgate hiện nay không gặp quá nhiều sức ép và đây là cơ hội thuận lợi để ông tiến hành thử nghiệm nhân tố mới.
 
Pickford cản phá nhiều thứ nhì tại Premier League mùa này
Tính tới thời điểm này, Pickford là thủ môn có số lần cản phá nhiều thứ hai tại Premier League. Anh đã có 42 lần ngăn cản các pha dứt điểm của tiền đạo đối phương. Hiện tại, Pickford chỉ kém Heaton (61 lần cản phá), thủ môn của Burnley và cũng được triệu tập vào ĐT Anh lần này.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây