Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Guendogan ở đội tuyển Đức: Bắt đầu từ con số 0

BongdaLIVES.com - Cách đây vài ngày, Ilkay Guendogan nói rằng anh đã “bắt đầu từ con số 0” ở Man City. Vào lúc này, tại ĐT Đức, nó cũng chẳng khác gì. Trước khi xuất hiện 14 phút cuối ở trận gặp CH Czech, Guendogan đã rời xa màu áo ĐTQG suốt 328 ngày.
Guendogan ở ĐT Đức: Bắt đầu từ con số 0

Mọi thứ đã thay đổi nhiều trong khoảng thời gian 328 ngày đó. HLV Joachim Loew gần như cố định bộ khung tuyến giữa, với cặp tiền vệ trung tâm Khedira - Kroos, trong khi 3 cầu thủ chơi phía sau tiền đạo là Mueller - Oezil - Draxler. Rất khó để Guendogan chen vào giữa họ, dù nhận được khích lệ từ HLV 56 tuổi, rằng “sự trở lại của anh sẽ nâng cao chất lượng Mannschaft”. 
 
Trên lý thuyết, anh có thể lấy chỗ của Draxler để trở thành một phần của bộ ba tiền vệ trung tâm, trong khi Oezil đẩy lên, chơi bên trái hàng công. Hoặc đơn giản hơn, đảm nhận vai trò mà Schweinsteiger để lại, bằng cách thay thế Khedira và đá cặp cùng Kroos, giống như lần cuối ra sân từ đầu (gặp Georgia năm ngoái). 
 
Nhưng như đã nói, Guendogan đang “bắt đầu từ con số 0”. Trước khi nghĩ đến chuyện đột nhập vào nhóm 11 người tốt nhất, anh buộc phải chứng minh các phẩm chất tốt nhất của mình còn nguyên vẹn, và cần thiết với đội bóng của Loew. Guendogan chắc chắn đá chính trận này, đơn giản vì Bắc Ireland là đối thủ phù hợp để tiến hành các thử nghiệm. Đó là cơ hội vàng của tiền vệ 25 tuổi.
 
Tại Man City, cựu ngôi sao Dortmund đang dần gây dựng ảnh hưởng ở tuyến giữa bằng trí thông minh, sáng tạo và chính xác. Nhờ vào sự năng động của anh, Man xanh có thể chuyển đổi thế trận, từ phòng ngự sang tấn công một cách nhanh chóng. Nếu tiếp tục nhân rộng những màn trình diễn này ở Mannschaft, Guendogan sẽ một lần nữa là “cầu thủ mang đến sự khác biệt” và “nằm trong kế hoạch World Cup 2018” như Loew từng tuyên bố.
 
Hiệu quả như Guendogan  
Tại Man City, Guendogan hiện là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất với tỷ lệ chính xác lên đến 91,3% (đứng thứ 6 Premier League). Anh cũng ghi 1 bàn và tạo ra 9 cơ hội cho đồng đội có thể ghi bàn, dù chỉ xuất hiện trong 5 trận kể từ đầu mùa.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây