Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


HLV Deschamps sẽ xáo trộn hàng công ĐT Pháp

HLV Deschamps sẽ xáo trộn hàng công ĐT Pháp
BongdaLIVES.com - Tại EURO 2016, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps từng thành công với sơ đồ 4-4-2 ở một số trận cầu quan trọng, như trong chiến thắng 2-1 trước CH Ireland tại vòng 1/8.
Pháp
 
Khi ấy, Moussa Sissoko được bố trí đá tiền vệ phải. Và ở trận gặp Colombia vài ngày trước, nhà cầm quân 49 tuổi cũng sử dụng sơ đồ này, nhưng Kylian Mbappe được thi đấu trong vài trò tiền vệ cánh phải. Kết quả, Les Bleus đã thất bại 2-3. Bởi, Mbappe và Sissoko thi đấu với phong cách không giống nhau.
 
Nếu Sissoko thực sự là một tiền vệ thì Mbappe lại là một tiền đạo. Trong trận đấu với Colombia, cầu thủ 19 tuổi thi đấu như tiền đạo thứ 3 của Pháp khiến lối chơi của Les Bleus bị mất cân đối ở hiệp 2. Trong một ngày N’Golo Kante và Blaise Matuidi thi đấu không thực sự nổi bật, ĐT Pháp đã thua ngược. Vì thế, HLV Deschamps quyết định sẽ thực hiện những xáo trộn lớn trên hàng công ở chuyến làm khách tại sân Saint-Petersburg đêm nay.
 
Theo đó, Olivier Giroud và Thomas Lemar nhiều khả năng được cho nghỉ. Ousmane Dembele sẽ vào sân từ đầu để sát cánh với Kylian Mbappe và Antoine Griezmann trong sơ đồ 4-3-3. Giroud vừa ghi bàn trước Colombia nhưng việc Deschamps thử nghiệm một trung phong khác trước Nga cho thấy ông vẫn cần thêm nhiều phương án để có thể ứng phó với mọi tình huống trên sân. 
 
Dù Griezmann hay Mbappe đá cao nhất thì họ cũng không phải dạng tiền đạo cắm như Giroud. Điều đó hứa hẹn những thay đổi trong cách tấn công của Les Bleus trước Nga đêm nay. Trên hết, Pháp cần sự đa dạng và biến hóa từ những đôi chân khéo léo, tinh tế và tốc độ của bộ ba Dembele - Mbappe - Griezmann để chuẩn bị tốt nhất cho VCK World Cup 2018.
 
Tolisso cũng có thể tạo bất ngờ
Được chờ đợi rất nhiều, nhưng Corentin Tolisso đã vắng mặt ở trận gặp Colombia vì chấn thương háng. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách tại Nga đêm nay, tiền vệ công của Bayern đã kịp thời bình phục và nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong hiệp 2. Với Tolisso, Les Bleus sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều nhờ tài đá phạt, khả năng sút xa tuyệt vời cùng tố chất săn bàn.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây