Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


HLV Iraq thừa nhận thắng Việt Nam nhờ may mắn

HLV Srecko Katanec đánh giá cao màn thể hiện của ĐT Việt Nam và thừa nhận Iraq đã phải cần đến may mắn với có được chiến thắng trước đội quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Iraq thừa nhận thắng Việt Nam nhờ may mắn
“Tôi đã lường trước một trận đấu khó khăn, nhưng không nghĩ lại vất vả đến thế. Trong cuộc họp báo trước trận, tôi từng nói dành sự tôn trọng cho Việt Nam khi trong đội hình của họ sở hữu nhiều cầu thủ phẩm chất kỹ thuật, tinh thần chiến đấu quật cường”, HLV Katanec chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Việt Nam.

Được đánh giá cao hơn, nhưng Iraq đã có trận đấu đầy khó khăn trước Việt Nam. Đội quân của HLV Katanec 2 lần bị Việt Nam vươn lên dẫn trước và phải cần đến khoảnh khắc loé sáng của Ali Adnan mới có thể giành 3 điểm trọn vẹn ở phút cuối.

“Chúng tôi đã thi đấu tồi tệ trong hiệp một. Các cầu thủ đã không thể hiện được đúng những gì đã tập luyện. Nhưng sang hiệp hai, họ đã chơi tốt hơn, đã chịu xông lên tranh cướp, gây sức ép lớn lên khung thành của Việt Nam. Việt Nam có một số cơ hội, nhưng Iraq mới là đội ghi bàn nhiều hơn. Đây là chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi. Tuy vậy, may mắn cũng là phần nguyên nhân giúp Iraq đánh bại Việt Nam”, HLV Katanec thừa nhận.

Thuyền trưởng của Iraq cũng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của tiền đạo Công Phượng, người ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng của ĐT Việt Nam. Ông nhận xét: “Tôi đã xem vài trận gần đây của Việt Nam. Thế nên, không bất ngờ trước màn thể hiện của họ. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 10 Công Phượng vì cậu ta có kỹ thuật, di chuyển thông minh”.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây