Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


HLV Park Hang Seo: ‘Lỗi của tôi là thay vị trí hậu vệ vội vàng’

HLV Park Hang Seo cảm thấy tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thua sát nút 2-3 trước Trung Quốc. Ông thừa nhận việc thay hậu vệ vội vàng đã khiến đội nhà thua cuộc.
HLV Park Hang Seo: ‘Lỗi của tôi là thay vị trí hậu vệ vội vàng’

Sau thất bại 2-3 trước Trung Quốc đầy tiếc nuối, HLV Park Hang Seo đã có phát biểu trong cuộc họp báo. Vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam nói: “Việt Nam đã thua 2-3 trước Trung Quốc, đặc biệt là thua một bàn ở phút bù giờ. Như chúng ta đã biết, đội tuyển hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, chúng tôi cũng thấy hơi tiếc. Có lẽ, tôi đẫ thay vị trí hậu vệ vội quá. Đó là lỗi của tôi”.

Ở phút 71, HLV Park Hang Seo đưa hậu vệ Hồ Tấn Tài và trung vệ Nguyễn Thanh Bình vào sân. Nếu như Tấn Tài để lại dấu ấn với bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 thì Thanh Bình mắc lỗi ở 2 trong 3 bàn thua của đội tuyển Việt Nam. Khi được hỏi về lý do thay người, ông Park nói: "Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của HLV, của người sử dụng cầu thủ. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được. Tôi nói lại rằng sai sót của cầu thủ là lỗi của HLV thay đổi người”.

Vào ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 gặp Oman. Lúc này, sau 3 thất bại, Việt Nam đang xếp cuối bảng B – vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay sau trận đấu Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Khánh Hải đã gửi lời động viên tới đội tuyển Việt Nam về những nỗ lực mà toàn đội đã thể hiện trong trận đấu. Chủ tịch Lê Khánh Hải và Thường trực BCH chúc toàn đội sức khoẻ, tiếp tục tập trung thi đấu tốt trận gặp Oman, ngày 12/10/2021.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây