Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Mùa giải của Modric giờ mới bắt đầu?

Có vẻ như những ngày tháng khó khăn của Luka Modric đã lùi xa. Sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên của mùa giải trong trận đấu với Granada hồi cuối tuần trước, tiền vệ của Real Madrid tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở ra chiến thắng 3-0 cho ĐT Croatia trong trận đấu với đối thủ Hungary.
Mùa giải của Modric giờ mới bắt đầu?

Đó là bàn thắng cho thấy được nhiều phẩm chất đã làm nên tên tuổi của Modric. Đội trưởng của ĐT Croatia, khi phát hiện ra cơ hội pressing khi một cầu thủ Hungary xử lý thiếu chắc chắn, đã rất nhanh lao lên để cướp bóng ngay trong chân của cầu thủ này.

Sau đó, anh dốc thẳng bóng vào vòng cấm trước khi nhẹ nhàng sửa lòng đánh bại thủ môn đối phương. Bàn thắng ở ngay phút thứ tư ấy của Modric đã khiến cho ĐT Croatia dễ chơi hơn rất nhiều trong những phút còn lại.

Đó cũng là bàn thắng thứ hai mà Modric ghi được trong 5 ngày. Trước đó, anh đã trải qua gần 7 tháng không biết tới mành lưới của đối thủ (lần gần nhất trước đó Modric ghi bàn là trong trận Real Valladolid-Real Madrid hôm 10/3).

Cũng vì lý do đó, người ta cho là Modric đã đánh mất khát khao sau khi anh giành được Quả bóng Vàng 2018, chấm dứt thời kỳ thống trị kéo dài 10 năm của bộ đôi Ronaldo-Messi ở giải thưởng này. Hồi mùa Hè, còn có thông tin Modric đang tìm đường rời Bernabeu.

Nhưng anh rất quyết tâm tìm lại quãng thời gian đã mất ở mùa giải này. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra không như anh dự tính. Ngay trong trận đầu tiên anh đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ khắt khe. Rồi sau đó là chấn thương cơ. Trận ra quân với Celta vẫn là trận đấu duy nhất mà Modric được đá chính từ đầu mùa.

Nếu Kroos không dính chấn thương trong trận đấu với Granada, chưa chắc là Modric đã được vào sân, và bởi thế có lẽ là anh đã chẳng có được bàn thắng. Nhưng bàn thắng ấy, từ một cú sút xa mà các CĐV Real gọi là “đẳng cấp Quả bóng Vàng”, có vẻ đã giúp Modric “đổi vận”. 

Phải chăng, giờ mới là lúc mùa giải của anh bắt đầu?

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây