Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Rashford viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ Anh

"Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi", Marcus Rashford chia sẻ đầy xúc cảm sau những gì mà anh phải trải qua suốt thời gian qua, kể từ thời điểm đá hỏng lượt luân lưu trong trận chung kết EURO 2020.
Rashford rất thất vọng với bản thân

Rashford cùng Sancho được HLV Gareth Southgate tung vào sân trong hiệp phụ chỉ để tham gia vào loạt luân lưu. Nhưng lần lượt Rashford, Sancho rồi Saka đều thất bại ở khoảng cách 11m và hai tay dâng chức vô địch cho Azzurri. Cần phải biết, Jordan Pickford đã thi đấu rất xuất sắc khi cản phá tới 2 cú sút của đối thủ.

Sau trận đấu, 3 cầu thủ này đã nhận những mưa chỉ trích từ người hâm mộ, trong đó có cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Biết rằng mình không thể im lặng, Rashford đã lên tiếng bằng một tâm thư dài trên MXH. Dưới đây là toàn văn chia sẻ của tiền đạo thuộc biên chế MU:

"Tôi còn chẳng biết phải bắt đầu như thế nào, phải dùng những từ ngữ ra sao để diễn tả chính xác nhất cảm xúc của mình lúc này. Tôi đã có một mùa giải khó khăn, tôi nghĩ ai cũng có thể thấy điều này và tôi bước vào trận chung kết mà không có sự tự tin cao nhất.

Tôi luôn ủng hộ bản thân sút penalty nhưng đôi khi cảm giác không tốt. Trong suốt quá trình lấy đà, tôi đã cố giành thêm chút thời gian cho bản thân nhưng không may kết quả không được như tôi mong muốn. Tôi cảm giác mình đã làm đồng đội thất vọng.

Một quả penalty là toàn bộ những gì tôi muốn đóng góp cho đội. Tôi có thể ghi bàn từ 11m ngay cả lúc ngủ nhưng vì sao lại không phải quả đó? Suy nghĩ này đã chạy trong đầu tôi liên tục kể từ lúc sút hỏng và chẳng có từ nào có thể diễn tả cảm giác của nó.

Trận chung kết, 25 năm, một quả penalty, lịch sử. Tất cả những gì tôi có thể nói là xin lỗi.

Tôi ước mọi thứ có thể khác đi. Trong lúc này, tôi muốn dành lời ca ngợi tới những đồng đội của tôi. Mùa hè này là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất được ở cùng cả đội và tôi được là một phần trong đó. Tình anh em đã được xây dựng và đó là điều không thể phá vỡ. Thành công của họ là thành công của tôi. Thất bại của họ cũng là của tôi.

Tôi từng kỳ vọng sẽ được đọc những thứ nói về mình, dù đó có là màu da của tôi, nơi tôi lớn lên, và gần đây nhất, là cách tôi dành thời gian ngoài sân cỏ. Tôi có thể nhận chỉ trích vì màn thể hiện của mình cả ngày, quả penalty của tôi không tốt. Nhưng tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì con người mình hay vì nơi tôi đến.

Tôi chưa bao giờ tự hào hơn được mặc chiếc áo có logo Tam sư trước ngực và được thấy gia đình mình cổ vũ trong đám đông chỉ trong 10 giây. 

Những tin nhắn mà tôi nhận được ngày hôm nay thật sự vô cùng tích cực. Được thấy những tình cảm từ Withington khiến tôi rơi lệ. Cộng đồng ở đó đã luôn bao bọc và nâng đỡ tôi. 

Tôi là Marcus Rashford, một chàng trai da màu 23 tuổi đến từ Withington và Wythenshawe, phía Nam Manchester. Nếu tôi không có gì khác, thì tôi còn có danh phận đó. Cảm ơn vì những tin nhắn tốt đẹp. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, chúng ta sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây