Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Lampard sắp trở thành HLV của Derby County

Frank Lampard đang háo hức thực hiện những bước đầu tiên trong sự nghiệp HLV của anh. Cựu tiền vệ Chelsea đang được liên hệ để dẫn dắt Derby County.
Lampard sắp trở thành HLV của Derby County
Hồi đầu tháng 5 này, Lampard đã có các cuộc đàm phán với Ipswich về việc trở thành HLV trưởng của đội bóng. Thế nhưng, 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung trong các điều khoản. Dù vậy, Lampard sẽ không phải chờ đợi lâu để được dẫn dắt CLB đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện. Chủ sở hữu Mel Morris của Derby County muốn gặp gỡ Lampard và bổ nhiệm anh làm HLV của “Bầy cừu”.

Lampard sẽ phải cạnh tranh với một loạt ứng cử viên khác mà Morris nhắm đến là Dean Smith của Brentford, Alex Neil của Preston, Paul Cook của Wigan, Neil Harris của Milwall và Mick McCarthy. Họ đều là những sự lựa chọn dày dạn kinh nghiệm hơn Lampard nhưng Morris đánh giá cao tư tưởng bóng đá của cựu tiền vệ Chelsea.

Sau khi giải nghệ, Lampard phụ trách đội U18 Chelsea
Sau khi giải nghệ, Lampard phụ trách đội U18 Chelsea

Lampard cũng đang khao khát dẫn dắt một CLB, nhất là khi đồng đội cũ ở tuyển Anh là Steven Gerrard đã được Rangers bổ nhiệm làm HLV. Lampard chia sẻ: “Tôi dành rất nhiều thời gian ở Chelsea trong năm qua để tích lũy kinh nghiệm. Nếu cơ hội đến ở thời điểm phù hợp, tôi sẽ xem xét kỹ nó”.

“Tôi muốn phản ứng lại, cho mọi người thấy mình có thể phát triển khả năng của cầu thủ và hướng dẫn chiến thuật cho họ. Tôi muốn xem mình có thể trở thành HLV tốt hay không”.

Nếu đến Derby County, Lampard sẽ phải chịu áp lực rất lớn. Morris là ông chủ thay HLV như thay áo. Trong 3 năm qua, Derby County đã trải qua 4 đời HLV và 2 HLV tạm quyền. Cuộc hẹn giữa Morris và Lampard sẽ được thực hiện vào tuần tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây