Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Barcelona gặp nhiều bất lợi ở trận derby xứ Catalan

BongdaLIVES.com - Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu khó khăn đầu tiên ở La Liga mùa giải năm nay, khi phải tiếp đón đối thủ Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Ernesto Valverde gặp rất nhiều bất lợi.
Barca gặp nhiều bất lợi ở trận derby xứ Catalan
 
Vấn đề lớn nhất đối với Barca là họ đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi “Virus FIFA”. Có tới 16 cầu thủ trong đội hình của họ vừa phải về thi đấu cho ĐTQG. Trong đó, tiền vệ Ivan Rakitic đang bị chấn thương. Còn Lionel Messi, Luis Suarez và các cầu thủ người Tây Ban Nha ở Nou Camp đều có dấu hiệu bị quá tải. 
 
Trong khi Barca có tới 16 cầu thủ phải về thi đấu cho ĐTQG ở 2 loạt trận vừa qua thì Espanyol lại ít bị ảnh hưởng bởi “Virus FIFA”. Nguyên do là họ chỉ có 6 trụ cột phải về phục vụ ĐTQG. Do vậy, xét về mặt thể lực, đội bóng của HLV Valverde rõ ràng đang có nhiều bất lợi trong trận derby xứ Catalan diễn ra vào cuối tuần này.
 
Bên cạnh ảnh hưởng của “Virus FIFA”, Barca cũng đang có nhiều bất ổn.Sự ra đi đầy bất ngờ của tiền đạo Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cộng với sự thất bại của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thầy trò HLV Valverde. Họ không chỉ đang bị mất tập trung, mà còn chưa kịp định hình lối chơi với đội ngũ ban huấn luyện gần như hoàn toàn mới.
 
Tình cảnh của Barca hoàn toàn trái ngược với đối thủ của họ ở trận derby xứ Catalan diễn ra vào cuối tuần này. Bởi Espanyol là một tập thể bao gồm chủ yếu là những cầu thủ tự đào tạo. Họ đang rất gắn kết, trên dưới một lòng dưới sự dẫn dắt của HLV Quique Sanchez Flores, trong đó tiền đạo Leo Baptista đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên sân Nou Camp.
 
Theo Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây