Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Messi phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Mueller

Messi phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Mueller
BongdaLIVES.com - Messi đã phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu của huyền thoại từng khoác áo Bayern Munich, Gerd Mueller.
Messi phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Mueller
 
Phút 85 trận đấu giữa Sociedad và Barca trên sân Anoeta, Messi đã vẽ nên đường cong hoàn hảo với cú đá phạt hàng rào bằng chân trái làm tung lưới thủ môn Rulli, qua đó ấn định chiến thắng 4-2 cho đội nhà. Trận thắng này giúp Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 9 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Atletico trong cuộc đua vô địch.
 
Với cá nhân Messi, bàn thắng ở trận đấu đêm qua còn có ý nghĩa rất lớn, khi nó giúp anh vượt mặt huyền thoại bóng đá Đức Gerd Mueller để trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã có 366 pha lập công tại La Liga, hơn Mueller - người có 365 bàn thắng tại Bundesliga trong màu áo Bayern.
 
Trước đó, trong trận El Clasico với Real cuối tháng 12 vừa qua, Messi cũng chinh phục một cột mốc của huyền thoại Mueller. Đó là bàn thắng thứ 525 trong màu áo Barca trên tất cả các mặt trận, vượt qua kỷ lục 524 bàn của Mueller ghi cho CLB Bayern Munich, qua đó giúp La Pulga trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB.
 
Mùa giải này, Messi đang thi đấu thực sự thăng hoa. Bàn thắng đêm qua đã là pha lập công thứ 16, giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Ngoài ra, với đường kiến tạo cho Suarez ghi bàn đêm qua, Messi cũng đã có 8 đường chuyền thành bàn, giúp anh vươn lên thứ 2 trong danh sách vua kiến tạo (kém Sisto của Celta Vigo 1 lần).
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây