Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Real Madrid 6-3 Girona: Tuyệt vời Ronaldo!

Real Madrid 6-3 Girona: Tuyệt vời Ronaldo!
BongdaLIVES.com - Trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu chói sáng với cú poker (ghi 4 bàn), Real Madrid đã đè bẹp Girona 6-3 ở vòng 29 La Liga 2017/18, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Valencia.
Real Madrid 6-3 Girona: Đại tiệc bàn thắng
 
Tiếp đón Girona trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real nhanh chóng tràn lên tấn công phủ đầu. Và ngay phút 11, nhà ĐKVĐ La Liga đã có bàn mở tỷ số và người lập công không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. 
 
Nhận đường chuyền chuẩn xác của Toni Kroos, CR7 dứt điểm bằng chân trái trong vòng cấm tung lưới Girona. Dù vậy, tới phút 29, đội khách đã tìm được bàn san hòa với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Cristhian Stuani. Trong quãng thời gian sau đó, Real ép sân liên hồi song cũng phải chờ đến đầu hiệp 2, người hâm mộ Los Blancos mới có cơ hội ăn mừng.
 
Ronaldo đã một tay hủy diệt Girona
Ronaldo đã một tay hủy diệt Girona
 
Phút 47, Ronaldo khôn ngoan băng xuống phá bẫy việt vị rồi ra chân quyết đoán đưa Real tái lập thế dẫn bàn. Đến phút 64, đương kim Quả bóng Vàng và The Best bỏ túi cho mình bàn thứ thắng thứ 3. Trước đó ở phút 59, Lucas Vazquez đã điền tên lên bảng điện tử sau pha dọn cỗ của chính Ronaldo.
 
Và trước khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, trận đấu còn có thêm 4 bàn thắng nữa, chia đều cho cả 2 đội. Đáng chú ý, Ronaldo tiếp tục đóng góp một bàn để hoàn tất cú poker hoản hảo cho riêng mình - một màn trình diễn tuyệt đỉnh của siêu sao người Bồ Đào Nha.
 
Bale cũng bỏ túi 1 bàn trận này
Bale cũng bỏ túi 1 bàn trận này
 
Chung cuộc, Real đánh bại Girona 6-3, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Valencia với 60 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 15 điểm.
 
Ở một diễn biến đáng chú ý khác, dù sớm có bàn dẫn trước từ phút 20 của tiền đạo Antoine Griezmann, nhưng Atletico lại để Villarreal lội ngược dòng thắng 2-1. Người tỏa sáng rực rỡ là tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ Enes Unal với cú đúp. 
 
Như vậy, Atletico đã tự bắn vào chân trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga cùng Barca. Hiện tại, thầy trò Diego Simeone đã bị gã khổng lồ xứ Catalan bỏ xa 11 điểm (64 vs 75).

Bàn thắng
Real Madrid: Ronaldo (11', 47', 64', 90'+1), Vazquez (59'), Bale (86')
Girona: Stuani (29', 67'), Juanpe (88')
 
 
Đội hình ra sân
Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Lucas Vazquez, Kovacic (Modric 70), Kroos, Asensio (Bale 70); Benzema (Isco 83), Ronaldo.
Girona: Bono; Ramalho, Bernardo, Juanpe; Maffeo (Aday 83), Pere Pons, Granell, Mojica; Portu, Borja Garcia (Lozano 69), Stuani (Olunga 87).
 

 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây