Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Boateng chỉ ra nguyên nhân khiến Dembele hay chấn thương, vô kỷ luật

Quãng thời gian ít ỏi gắn bó với Barcelona giúp cho Kevin-Prince Boateng của Fiorentina hiểu được phần nào tính cách tiền đạo trẻ Ousmane Dembele.
Boateng chỉ ra nguyên nhân khiến Dembele hay chấn thương, vô kỷ luật
Kevin-Prince Boateng nhận xét về Ousmane Dembele như sau: "Dembele giống như 1 đứa trẻ bị ném xuống hồ bơi khổng lồ. Cậu ấy kiếm được rất nhiều tiền. Mọi thứ cậu ta làm đều công khai nhưng cách sử dụng lại không hợp lý.

Dembele cần được chỉ đường nhưng nếu không học được thì đó là lỗi cậu ta. Dembele có giá lên tới 150 triệu euro nhưng vẫn không biết mọi thứ nên như thế nào".

Bên cạnh đó, Boateng cũng chỉ ra việc 1 cầu thủ trẻ kiếm được nhiều tiền từ quá sớm sẽ khiến họ tự mãn: "Vấn đề xảy ra không chỉ riêng với Dembele, mà các ngôi sao trẻ ngày nay đang kiếm được quá nhiều tiền. 

Một cầu thủ 18 tuổi không nên kiếm được tới 4 triệu euro/năm. Và nếu họ kiếm được số tiền đó, tiền sẽ được tái đầu tư ngay lập tức để họ thấy càng ít càng tốt".

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele

Boateng gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn từ Sassuolo vào tháng 1/2019. Nhưng trong thời gian thi đấu ở Nou Camp, anh chỉ có 4 lần được sử dụng.

Kết thúc mùa giải trước, Boateng được Sassuolo bán cho Fiorentina. Ngay ở trận đầu tiên ra mắt CLB mới, anh đã ghi bàn nhưng Fiorentina vẫn để thua 3-4 trước Napoli trên sân nhà Artemio Franchi.

Còn với Dembele, anh đến Barca từ Dortmund vào Hè 2017 với giá 105 triệu euro cộng 45 triệu euro biến phí. Anh được đem về để thay Neymar nhưng những đóng góp của Dembele cho đội ĐKVĐ La Liga vẫn còn hạn chế.

Điều người ta nhớ nhất về Dembele là việc anh nhiều lần làm phật lòng HLV Enersto Valverde vì thói vô kỷ luật. Anh hay đi tập muộn, họp đội muộn vì đêm hôm trước còn mải chơi điện tử và đánh bài.

Chưa hết, các chuyên gia thể lực của Barca thì kêu trời vì nếp ăn uống của Dembele. Họ than phiền thể lực của Dembele chảy vì anh không chịu tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học. Dembele nốc quá nhiều đồ ăn nhanh bất chấp những lời cảnh báo rằng chúng không có lợi cho chuyện tập luyện và thi đấu của anh.

Thống kê về Dembele kể từ ngày gia nhập Barca vào Hè 2017

 
Mùa giải Tổng số trận Tổng số bàn thắng Kiến tạo
2017/18 24 4 9
2018/19 42 14 9
2019/20 1 0 0

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây