Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Ứng viên chủ tịch Barca muốn mua Neymar, đổi tên sân Nou Camp thành Messi

Ứng cử viên chức chủ tịch Barcelona là Emili Rousaud cho biết, ông đang ấp ủ kế hoạch đổi tên sân Camp Nou thành Lionel Messi nếu giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn vào tháng 1/2021
Ứng viên chủ tịch Barca muốn mua Neymar, đổi tên sân Nou Camp thành Messi

Nói về chuyện này, ứng viên Emili Rousaud cho hay: "Đúng là hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng Messi vẫn là hiện tại và lịch sử của bóng đá thế giới và Barcelona. Tôi dự định sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu về việc đổi tên sân Nou Camp thành Leo Messi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tìm cách chiêu mộ 2 cầu thủ hàng đầu, một trong số đó là Neymar. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể đưa Neymar trở lại Barcelona, với điều kiện cậu ấy phải rút đơn kiện câu lạc bộ. Chúng tôi hy vọng có thể sớm công bố cái tên lớn còn lại mà Barca muốn sở hữu trong thời gian tới".

Chưa hết, Rousaud còn không giấu giếm ý định đưa những huyền thoại của Barca như Xavi Hernandez, Andres Iniesta hay Carles Puyol trở lại đội bóng trong tương lai gần: "Nếu tôi giành chiến thắng, tôi muốn đặt niềm tin vào Xavi, Andres Iniesta và Carles Puyol, mang lại cho họ mối liên kết chặt chẽ với CLB, đội một và La Masia".

Emili Rousaud từng giữ chức Phó chủ tịch Barca trong nhiều năm. Hồi tháng 4 năm nay, ông cùng với 5 người khác đã rời khỏi BLĐ đội bóng xứ Catalan do bất đồng quan điểm với Bartomeu. Sau khi Bartomeu tuyên bố từ chức, Rousaud tuyên bố sẽ tranh cử vị trí chủ tịch.

Hiện tại, ngoài Rousaud, ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca còn những cái tên nặng ký khác như Xavi Vilajuana, Victor Font, Toni Freixa, Jordi Farre, Agusti Benedito, Pere Riera và Lluis Fernandez Ala.

Vào lúc 20h00 ngày 29/11, Barca sẽ đối đầu với Osasuna tại La Liga. Lúc này, Barca đang đứng thứ 13 trên BXH La Liga 2020/21 với 11 điểm còn Osasuna đứng ngay sau, dù có cùng điểm số nhưng kém hiệu số.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây