Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Varane là thương vụ bán đắt thứ 4 lịch sử Real Madrid

Vụ chuyển nhượng Raphael Varane sang Man United trị giá khoảng 50 triệu euro là thương vụ bán đắt thứ 4 trong lịch sử của Real Madrid.
Varane

Varane đã chính thức rời Real Madrid để đầu quân cho Man United sau 10 năm gắn bó. Việc anh ra đi là mất mát đáng kể về chuyên môn với Kền kền trắng. Nhưng về mặt kinh tế, Real đã có một khoản tiền lớn cho một cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa giải tới.

Số tiền mà Real thu về từ việc bán Varane đứng thứ 4 trong số những vụ bán người đắt nhất của Kền kền trắng. Đứng phía trên là Cristiano Ronaldo (sang Juventus năm 2018, giá 105 triệu euro), Alvaro Morata (sang Chelsea năm 2017, giá 80 triệu euro) và Angel Di María (sang MU năm 2014, giá 75 triệu euro).

Varane xếp cao hơn những ngôi sao khác đã được Real bán đi trong những năm gần đây như Mesut Oezil (tới Arsenal với giá 47 triệu euro), Mateo Kovacic (tới Chelsea với giá 45 triệu euro), Robinho (tới Man City với giá 43 triệu euro) và Achraf Hakimi (tới Inter Milan với giá 40 triệu euro).

Di Maria, Ronaldo và Morata là 3 hợp đồng bán đi đắt giá nhất lịch sử Real
Di Maria, Ronaldo và Morata là 3 hợp đồng bán đi đắt giá nhất lịch sử Real

Varane gia nhập Real từ Lens vào mùa Hè năm 2011 với giá 10 triệu euro khi mới 18 tuổi. Một thập kỷ sau, trung vệ người Pháp đã giành 18 danh hiệu và mang về cho đội bóng khoảng 50 triệu euro từ tiền chuyển nhượng.

Số tiền thu được từ việc bán Varane sẽ đóng góp không nhỏ vào ngân sách của Real Madrid để họ có đủ cơ sở tranh giành chữ ký của Kylian Mbappe, bản hợp đồng có thể là đắt giá nhất lịch sử CLB.

Thực tế là Varane đã không còn muốn gắn bó với Real khi nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn. Los Blancos chỉ còn cách bán anh ngay mùa Hè này để tránh mất trắng. Thu về 50 triệu euro là một món hời vào thời điểm này.

Trước đó, Real cũng đã chia tay đội trưởng Sergio Ramos sau 16 năm gắn bó và ký hợp đồng với David Alaba từ Bayern Munich theo dạng CNTD.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây