Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Vòng 37 Ligue 1: PSG thắng dễ, Monaco tiến gần tấm vé trụ hạng

Ở vòng 37 Ligue 1, nhà ĐKVĐ PSG dễ dàng nghiền nát Caen 4-0, trong khi Monaco có thắng lợi quan trọng 2-0 trước Amiens để nắm cơ hội lớn trụ hạng thành công.
Vòng 37 Ligue 1: PSG thắng dễ, Monaco tiến gần tấm vé trụ hạng
Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG nhanh chóng diệt gọn "con mồi" Dijon chỉ trong chưa đầy 1 giờ thi đấu. Ngay phút thứ 3, Angel Di Maria đã đưa gã trọc phú thành Paris vượt lên từ pha dứt điểm quyết đoán. Đúng 1 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho PSG với pha lập công của Edinson Cavani.

Dẫn 2 bàn chóng vánh, PSG đá như cưỡi ngựa xem hoa song vẫn có thêm các bàn thắng. Phút 36, Mbappe điền tên lên bảng điện tử bằng pha dứt điểm gọn ghẽ. Tới phút 56, vẫn là tiền đạo người Pháp khai hỏa ấn định thắng lọi chung cuộc 4-0 cho PSG.

Ở trận cầu đáng chú ý khác, Monaco bằng bản lĩnh của mình đã xuất sắc hạ Amiens - đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở suất trụ hạng. Phút 26, "Mãnh hổ" Radamel Falcao lập công đưa Monaco vượt lên. Đến phút 82, chiến thắng được bảo đảm cho nhà cựu vương Ligue 1 khi tiền vệ người Nga Aleksandr Golovin tỏa sáng với cú ra chân chuẩn xác. 

Như vậy, nhờ đánh bại Amiens cộng thêm Caen gục ngã trước Lyon, Monaco đã vươn lên đứng thứ 16 tại Ligue 1 2018/19 với 36 điểm, hơn vị trí phải đá play-off trụ hạng 3 điểm. Ở vòng đấu cuối, Monaco sẽ làm khách trước Nice và chỉ cần một kết quả hòa, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim sẽ ở lại sân chơi cao nhất nước Pháp mùa tới.

Kết quả cụ thể
Bordeaux 0-1 Reims
Guingamp 2-2 Nimes
Lille 5-0 Angers
Lyon 4-0 Caen
Monaco 2-0 Amiens
Montpellier 1-1 Nantes
PSG 4-0 Dijon
St.Etienne 3-0 Nice
Strasbourg 0-2 Rennes
Toulouse 2-5 Marseille

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây