Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Anh em nhà De Boer phản pháo Mourinho

Anh em nhà De Boer phản pháo Mourinho
BongdaLIVES.com - Mourinho đã chê Frank de Boer là HLV tệ nhất Ngoại hạng Anh. Đáp lại chỉ trích của Mourinho, Frank đã có những lời lẽ rất nhã nhặn.
Anh em nhà De Boer phản pháo Mourinho
 
Vào tuần trước, Frank đã phát biểu rằng “đáng tiếc khi Rashford được dẫn dắt bởi Mourinho”. Frank nói: “Nếu Rashford có 1 hoặc 2 trận không hay, Mourinho sẽ đưa anh ấy ra ngoài. Rashford còn trẻ, anh ấy cần những trận đấu. Rashford rất tài năng và tôi muốn theo dõi cầu thủ này thi đấu mỗi tuần”.
 
Dĩ nhiên, với một HLV kiêu ngạo như Mourinho, ông không thể chấp nhận lời chỉ trích này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đáp trả: “Tôi đã đọc một vài điều, một số trích dẫn từ HLV tồi tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Frank de Boer. 7 trận đấu, 7 trận thua và 0 bàn thắng”.
 
Trước lời chê bai của Mourinho, Frank đã đáp trả rất nhã nhặn: “Tôi tôn trọng Mourinho như một HLV. Ông ấy rất đa dạng, mạnh về chiến thuật, rất biết cách phá vỡ lối chơi của đối phương”.
 
Người anh em sinh đôi Ronald de Boer của Frank cũng bàn luận về Mourinho và Rashford: “Các HLV có triết lý khác nhau khi phát triển tài năng trẻ. Không có đúng hoặc sai, đơn giản là khác nhau và bạn phải tôn trọng điều đó. Mourinho đã mua Sanchez vào tháng Giêng và sự thật nó không tốt cho sự phát triển của Rashford”.
 
“Rashford sẽ chơi ít hơn. Rashford chắc chắn là một trong những tài năng lớn nhất của Ngoại hạng Anh và có thể góp mặt ở World Cup 2018. Frank rất tôn trọng Mourinho và đơn giản chỉ ra rằng nếu Rashford chơi cho Ajax và có 1 hoặc 2 trận không tốt, sẽ vẫn được chơi trận thứ 3. Nhưng ở M.U, trận thứ 3 của Rashford là trên ghế dự bị”.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây