Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Bại trận trước Huddersfield, Mourinho đổ tại… ông trời

BongdaLIVES.com - Không hướng sự chỉ trích tới các học trò, HLV Jose Mourinho nhận định một trong những lý do khiến M.U thua là do… ông trời, khi gió tại sân John Smith’s quá to.
Thua sốc trước Huddersfield, Mourinho đổ tại… ông trời
 
Được đánh giá cao hơn tân binh Huddersfield rất nhiều, song các cầu thủ M.U đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đội bóng mới thăng hạng. Aaron Mooy và Laurent Depoitre ghi hai bàn trong hiệp 1, trước khi Marcus Rashford có bàn gỡ 1-2 cho M.U ở giữa hiệp 2.
 
Dù rất nỗ lực, nhưng M.U không thể xoay chuyển được tình thế và chấp nhận thất bại 1-2 trước đội chủ sân John Smith’s. Trận thua đầu tiên ở mùa giải khiến M.U của HLV Jose Mourinho bị đội bóng cùng thành phố, Man City bỏ xa trên BXH với khoảng cách 5 điểm.
 
Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng thua trận bởi thái độ thi đấu thậm chí không bằng một trận giao hữu. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng từ chối đổ lỗi cho các học trò, đặc biệt là tân binh Victor Lindelof, người mắc rất nhiều sai lầm ở trận đấu này.
 
“Khi bạn nhận thất bại một trận đấu vì thái độ thi đấu, đó là điều thật tồi tệ. Tôi thậm chí còn không nhớ một trận giao hữu mà thái độ của chúng tôi nghèo nàn như thế. Chúng tôi có thể đã có bàn thắng thứ hai và một trận hòa, nhưng nó đã không diễn ra”, HLV Mourinho cho biết.
 
Lindelof mắc sai lầm trong lần hiếm hoi được ra sân tại Ngoại hạng Anh
Lindelof mắc sai lầm trong lần hiếm hoi được ra sân tại Ngoại hạng Anh
 
“Là người ủng hộ M.U, tôi thực sự thất vọng vì bạn có thể chấp nhận thua đối phương vì họ có chất lượng hơn, nhưng không phải vì đối phương có thái độ thi đấu tốt hơn”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, “Người đặc biệt” từ chối đổ lỗi cho các học trò, đặc biệt là Juan Mata và Lindelof, những cầu thủ mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua.
 
“Tôi sẽ phân tích lại trận đấu và nếu cần, tôi sẽ chỉ trích họ. Thật không công bằng khi những sai lầm phải chịu trách nhiệm cho thất bại, bởi sai lầm đến tới từ cả hệ thống. Nếu như chúng ta chơi một cách tuyệt vời và nhận thất bại do sai lầm cá nhân thì chúng ta có thể nói ‘được rồi, chúng ta thua vì sai lầm cá nhân’. Nhưng không, kể từ phút đầu tiên đội bóng đã thi đấu kém cỏi. Chúng tôi đã phải trả giá và tôi nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng”, HLV Mourinho nói.
 
Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng đổ lỗi cho những cơn gió mạnh tại sân John Smith’s làm ảnh hưởng khá nhiều tới trận đấu: “Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trong hiệp hai nhưng chúng tôi không chỉ đối đầu với họ mà còn cả những cơn gió mạnh không tưởng...”.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây