Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Burnley 0-3 Tottenham: Trở lại Top 5

BongdaLIVES.com - Lập hat-trick ấn tượng, Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại đối thủ trực tiếp Burnley 3-0 ngay trên sân khách. Một chiến thắng dễ dàng cho Gà trống khi Burnley dường như không có sự kháng cự nào!
Kane lập hat-trick, Tottenham trở lại Top 5
 
Burnley đang có phong độ tốt ở mùa này, đặc biệt là khi được chơi trên sân nhà Turf Moor. Điều đó hứa hẹn về một trận đấu khó khăn cho Tottenham, đội bóng không có phong độ tốt trên sân khách và vừa để thua Man City 1-4. Thế nhưng, thực tế đã diễn ra hoàn toàn trái ngược khi Spurs đã làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, tạo ra vô số cơ hội và giành 3 điểm dễ dàng như lấy đồ trong túi.
 
Nhưng để có được một trận đấu nhẹ nhàng, Tottenham cũng phải nhờ tới một tình huống tranh cãi vào đầu trận. Đó là khi Delle Alli chủ động ngã trong vòng cấm mang về quả phạt đền ở phút thứ 7 và Harry Kane đã không từ chối để mở tỷ số trận đấu từ chấm 11 mét. Sự hưng phấn đó được Tottenham duy trì trong phần còn lại của trận đấu để tạo ra thế trận 1 chiều tại Turf Moor.
 
Trong 45 phút đầu, Tottenham cầm bóng tới 60%, thắng 71,4% trong các pha tranh chấp tay đôi và quan trọng là tung ra 10 cú sút về phía khung thành Burnley so với... 0 của đội chủ nhà. Kane vẫn là tâm điểm của các tình huống tấn công bên phía đội khách nhưng cơ hội lớn nhất lại thuộc về Moussa Sissoko khi 2 pha dứt điểm liên tiếp trong thế thuận lợi của tiền vệ này đều không được chuyển hóa thành bàn thắng.
 
Bước sang hiệp 2, Spurs tiếp tục phung phí hàng loạt cơ hội. Đáng kể nhất là tình huống ở phút 56, khi Serge Aurier chuyền bóng dọn cỗ cho Heung-min Son nhưng trong thế trống trải trước khung thành rộng mở, ngôi sao người Hàn Quốc lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.
 
Harry Kane tỏa sáng với cú hat-trick nhấn chìm Burnley
Harry Kane tỏa sáng với cú hat-trick nhấn chìm Burnley
 
Những cơ hội bị phung phí liên tiếp khiến Tottenham phải đối mặt với việc phải trả giá, kịch bản quen thuộc trong bóng đá. Thế nhưng, khi Burnley bắt đầu có dấu hiệu vùng lên thì Kane đã lại tỏa sáng để kết liễu đội chủ nhà. Phút 69, Kane dễ dàng nhân đôi cách biệt khi thắng Pope trong pha đối mặt. Tới phút 79, Kane hoàn tất hattrick sau pha bật nhả với Delle Alli và cú dứt điểm chéo góc lạnh lùng.
 
Thắng trận dễ dàng, Tottenham không chỉ vượt qua chính Burnley mà cả Arsenal để vươn lên xếp thứ 5 trên BXH với 34 điểm sau 19 vòng. Một chiến thắng quý giá, không chỉ giúp Spurs chấm dứt chuỗi trận thất vọng trên sân khách mà còn giúp Gà trống thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên là Liverpool (35 điểm) và Chelsea (39), 2 đội đã chia điểm ở vòng này.

BÀN THẮNG
Tottenham: Kane (7’, pen; 69’;79’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Burnley: Pope, Bardsley, Long, Mee, Taylor, Gudmundsson, Cork, Defour, Arfield (Wells 86’), Hendrick (Vokes 71’), Wood (Barnes 35’).
Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Sissoko, Dier (Lamela 83’), Alli (Llorente 87’), Eriksen, Son (Dembele 78’), Kane.
 

 
Kane san bằng kỷ lục của Shearer
Với hattrick bàn thắng, Harry Kane đã nâng thành tích ghi bàn của mình tại Premier League trong năm 2017 lên con số 36. Với thành tích này, Kane đã san bằng kỷ lục ghi 36 bàn tại Premier League trong 1 năm được huyền thoại Alan Shearer lập vào năm 1995.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây