Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Carrick thay Rooney trở thành Quỷ đầu đàn

BongdaLIVES.com - Sau khi Wayne Rooney trở lại Everton, tấm băng thủ quân của Manchester United đã được trao lại cho tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick.
Carrick thay Rooney trở thành Quỷ đầu đàn
 
Trước khi bước vào chuyến du đấu trên đất Mỹ, BLĐ M.U đã xác nhận tấm băng thủ quân bây giờ thuộc về Carrick, cầu thủ kỳ cựu nhất tại Old Trafford hiện tại. Tiền vệ 35 tuổi này gia nhập M.U từ Tottenham vào năm 2006, đến nay đã ra sân 459 lần trên các đấu trường khác nhau, giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.
 
Chia sẻ cảm tưởng khi được nhận tấm băng thủ quân, Carrick cho biết: "Thật tuyệt vời và thật vinh dự khi được trao tấm băng thủ quân của một đội bóng vĩ đại như thế này. Đây sắp sửa là năm thứ 12 của tôi tại M.U, tôi đã đến đây từ năm 25 tuổi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể ở đây lâu và đạt được nhiều thành quả đến như vậy".
 
"Bây giờ, nhiệm vụ của tôi là dìu dắt các cầu thủ trẻ, một niềm vui thực sự. Tôi đã đến với đội bóng này như một cầu thủ chuyên nghiệp và giờ đây tôi trở thành một fan bự. Tôi đã trưởng thành để yêu thêm đội bóng này trong những năm qua và có được vị trí này là điều rất đặc biệt với tôi", tân đội trưởng M.U nói thêm.
 
Cuối cùng, Carrick chia sẻ về phong cách làm thủ lĩnh của riêng mình: "Tôi vẫn là chính tôi, bạn không thể thay đổi và thật sai lầm khi phải đảm trách vai diễn này bằng cách đột nhiên la hét vào mặt mọi người. Tôi sẽ nói chuyện khi tôi cần nói chuyện, nhưng tôi hoàn toàn nhẹ nhàng và thoải mái. Tôi sẽ cố gắng diễn giải bằng những dẫn chứng khi cần thiết".
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây