Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Chelsea sắp gia hạn với Conte, cấp 250 triệu bảng đi shopping

BongdaLIVES.com - Chelsea đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte, đồng thời hứa cấp 250 triệu bảng cho chiến lược gia người Italia sắm sửa ở phiên chợ Hè 2017.
Chelsea sắp gia hạn với Conte, cấp 250 triệu bảng đi shopping
 
Ít ngày qua, tin đồn Conte muốn sớm chia tay Chelsea vì những bất đồng với BLĐ đội bóng về chính sách chuyển râm ran trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận từ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. 
 
Thậm chí, giám đốc của The Blues là bà Marina Granovskaia đang tiếp xúc với người đại diện của Conte, Federico Pastorello để chuẩn bị kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến lược gia 47 tuổi. Phía Chelsea tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ Conte khi tăng lương cho ông từ 5 triệu bảng/năm lên 9 triệu bảng/năm.
 
Chưa hết, Chelsea còn hứa cấp cho Conte 250 triệu bảng để ông tăng cường lực lượng cho đội bóng trước thềm mùa giải 2017/18. Thủ thành Willy Cabellero nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge tuần tới để dự bị cho Thibaut Courtois. Lúc này, Chelsea đang đàm phán với Juventus trong việc chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro với giá 55 triệu bảng.
 
Ngoài những cái tên kể trên, Chelsea còn đang đưa Alvaro Morata (Real Madrid) hay Tiemoue Bakayoko (Monaco) vào danh sách mục tiêu cần mua ở phiên chợ Hè 2017.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây