Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Mata được vinh danh Cầu thủ của năm

Mata được vinh danh Cầu thủ của năm
BongdaLIVES.com - Báo The Guardian đã trao cho tiền vệ Juan Mata giải thưởng Cầu thủ của năm vì những hoạt động thiện nguyện trong năm 2017.
Juan Mata được vinh danh Cầu thủ của năm
 
Giải thưởng Cầu thủ của năm của tờ The Guardian dành để vinh danh cầu thủ đã làm được nhiều điều cho cộng đồng, bằng cách vượt qua nghịch cảnh, giúp đỡ người khác hay trở thành tấm gương với những nỗ lực không biết mệt mỏi. Năm nay, giải thưởng đó thuộc về Mata.
 
Trong năm 2017, Mata đã nỗ lực hơn bất kỳ cầu thủ để chứng minh rằng bóng đá chuyên nghiệp không chỉ xây dựng trên sự tham lam và vật chất xa hoa. Tiền vệ của M.U đã sử dụng sức mạnh và sự giàu có của bóng đá để giúp đỡ những người khó khăn trên thế giới.
 
Mata đã sáng tạo dự án “Common Goal”, ban đầu kêu gọi các cầu thủ trích tặng 1% tiền lương cho hoạt động từ thiện. Mata chia sẻ về dự án: “Đó là một ý tưởng rất đơn giản. Nhưng một số ý tưởng hay nhất đến từ những điều đơn giản nhất. 
 
Khi nói đến bóng đá, sức mạnh của trò chơi này là không thể tin được. Bất cứ ai hiểu về bóng đá sẽ biết tại sao chúng tôi rất hy vọng và đầy tham vọng với Common Goal”.
 
Mata đã nảy sinh ý tưởng lập quỹ Common Goal
Mata đã nảy sinh ý tưởng lập quỹ Common Goal
 
Bóng đá là ngành công nghiệp tạo ra hàng tỷ USD mỗi năm. Nếu quyên góp được 1% trong số này, Mata sẽ có thêm điều kiện để trợ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Dự án Common Goal của Mata khởi động vào tháng 8/2017 và giờ đây đã có 35 cầu thủ tham gia. Trong đó, có một số cầu thủ nổi tiếng như Mats Hummels, Giorgio Chiellini, Shinji Kagawa hay Kasper Schmeichel.
 
Không chỉ các cầu thủ, HLV, quan chức trong bóng đá cũng tham gia và dự án của Mata. Chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA cũng cam kết dành 1% tiền lương cho Common Goal. 
 
Ceferin chia sẻ: “Tôi kêu gọi tất cả mọi người trong bóng đá – cầu thủ, HLV, CLB và giải đấu hãy chứng tỏ sự quan tâm đến các sáng kiến xã hội và hiến tặng cho tổ chức đáng tin tưởng”.
 
Với sáng kiến và nỗ lực vì xã hội của mình, Mata được coi là người đàn ông có tấm lòng bao la trong hình hài nhỏ bé. Và không ai xứng đáng hơn tiền vệ của M.U cho giải thưởng Cầu thủ của năm từ tờ The Guardian.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây