Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Wenger từng suýt thay Sir Alex ở Man Utd

BongdaLIVES.com - HLV Arsene Wenger đã gắn bó với Arsenal hơn 2 thập kỉ, nhưng theo cựu chủ tịch M.U Martin Edwards, "Giáo sư" suýt chút nữa đã thay thế Sir Alex Ferguson dẫn dắt Quỷ Đỏ.
Wenger từng suýt thay Sir Alex ở M.U
 
Trong cuốn tự truyện của mình, Edwards viết rằng Sir Alex đã quyết định nghỉ hưu vào cuối mùa 2001/02 và Wenger chính là sự lựa chọn số 1 của ông để thay thế chiến lược gia huyền thoại người Scotland. 
 
Dù Ferguson sau đó đã suy nghĩ lại, đồng thời kí hợp đồng mới với M.U, song Edwards khẳng định ông đã gặp riêng Wenger bàn thảo về vai trò huấn luyện, và nhà cầm quân 67 tuổi tỏ ra khá hứng thú.
 
"Sự lựa số 1 của chúng tôi là Arsene. Chúng tôi nghĩ ông ấy là ứng viên hoàn hảo để kế vị Alex. Chính vì thế, M.U đã tiếp cận và Wenger cũng có chút quan tâm. Tôi và giám đốc điều hành Peter Kenyon đã gặp ông ấy ở nhà riêng tại London", vị cựu chủ tịch viết trong cuốn tự truyện “Red Glory: Manchester United and Me” (tạm dịch “Vinh quang đỏ: Manchester United và tôi”).
 
Wenger luôn dành tình yêu đặc biệt cho Arsenal
Wenger luôn dành tình yêu đặc biệt cho Arsenal
 
Tuy nhiên, đáp trả lại những lời kể của Edwards, Wenger khẳng định ông chưa bao giờ bị cám dỗ từ phía M.U. "Tôi luôn rất kín đáo. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ tiết lộ tất cả những liên hệ đã nhận được khi dẫn dắt Arsenal, và viết vài chương về nó. 
 
Nhưng trước hết các bạn nên hỏi lại Martin Edwards. Tôi không bao giờ bị lôi cuốn bởi Manchester United, bởi tôi luôn hạnh phúc tại Arsenal", nhà cầm quân người Pháp dõng dạc tuyên bố.
 
Khi được hỏi tại sao bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt M.U, "Giáo sư" trả lời: "Tôi yêu giá trị của Arsenal. Một ngày nào đó tôi sẽ có những buổi trò chuyện với báo chí về sự phát triển của Arsenal. Rất nhiều thứ đã thay đổi. 
 
Khi tôi đặt chân đến Arsenal, tôi cảm thấy yêu mến giá trị ở đây, và đó là lý do tại sao hiện giờ tôi vẫn tại vị. Dĩ nhiên, M.U có sức lôi cuốn, song tôi có hạnh phúc tại Arsenal không ư? Câu trả lời là có", Wenger khép lại.
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây