Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Beckham được vinh danh, fan tức giận đòi công bằng cho Scholes

Cái tên cuối cùng lọt vào Ngôi đền huyền thoại Premier League 2021 là David Beckham. Với nhiều người, đây là một sự ghi nhận xứng đáng nhưng cũng có ý kiến cho rằng có sự bất công với Paul Scholes.
Beckham được vinh danh, fan tức giận đòi công bằng cho Scholes

Trong danh sách rút gọn 23 cái tên cho Ngôi đền huyền thoại Premier League, ít ai ngờ Beckham có thể được vinh danh. Anh đã vượt qua Paul Scholes, Peter Schmeichel và Rio Ferdinand để trở thành đại diện thứ 3 của MU góp mặt trong 8 huyền thoại cuối cùng.

Beckham giành ít danh hiệu vô địch hơn Scholes, có thời gian thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh cũng ít hơn người bạn thân của "thế hệ 92". Tuy vậy, tính "biểu tượng" của Beckham lại cao hơn khi nhờ có anh mà tên tuổi Premier League cũng như Man United được quảng bá rộng rãi ra toàn thế giới.

Trên mạng xã hội, tranh cãi nảy lửa đã xảy ra và phần đông muốn đòi công bằng cho Scholes:

- Lại một người khác đứng trên Scholes sao? Thật nực cười.

- Beckham là một trong những cầu thủ bị đánh giá quá cao trong thế hệ của mình.

- Tôi thích Beckham thật nhưng danh hiệu này lại giống như một cuộc thi về sự nổi tiếng.

- Scholes quá kín tiếng thế nên không nhận được nhiều phiếu bầu. Còn cuộc thi này dường như chỉ chọn nhân vật celeb thôi.

- Ngôi đền huyền thoại không chỉ về những cầu thủ xuất sắc nhất mà còn là những người có tầm ảnh hưởng và thay đổi bóng đá. Beckham có tầm ảnh hưởng như thế cả trong và ngoài sân cỏ. Cantona là người tiên phong, Bergkamp cũng vậy. Chắc chắn có những cầu thủ giỏi hơn ngoài kia nhưng Beckham vẫn xứng đáng.

Beckham đã có 265 lần ra sân tại Premier League trước khi rời Old Trafford tới Real Madrid vào năm 2003. Cựu danh thủ 46 tuổi có được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, ghi 62 bàn vào có thêm 80 kiến tạo cho Quỷ đỏ. 

Trước đó, Alan Shearer và Thierry Henry là những thành viên đầu tiên được vinh danh trong Ngôi đền huyền thoại của Premier League. Eric Cantona, Roy Keane, Frank Lampard và Dennis Bergkamp đã được bổ sung vào đầu tuần này.

Cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard, là người thứ 7 được vinh danh. Tuy nhiên, điều này gây ra rất nhiều tranh cãi bới Gerrard chưa từng giành được danh hiệu vô địch Premier League.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây