Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Cầu thủ Newcastle hủy tiệc Giáng sinh để lo... trụ hạng

Mặc dù đã được HLV Rafa Benitez bật đèn xanh tổ chức tiệc đón mừng Giáng sinh, song các cầu thủ Newcastle vẫn đưa ra quyết định hủy. Thông tin đáng chú ý này đã được đích thân HLV Benitez xác nhận trên tờ Daily Mail.
Cầu thủ Newcastle hủy tiệc Giáng sinh để lo... trụ hạng
Theo Benitez, đội trưởng Jamaal Lascelles và một số thành viên đã gặp riêng ông nhằm đề đạt nguyện vọng xin hủy tiệc đón mừng Giáng sinh năm nay. “Thú thực là tôi cảm thấy bất ngờ, bởi lẽ lễ Giáng sinh luôn được mọi người mong đợi”, Benitez thừa nhận, “Dẫu sao đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng trong việc mọi cầu thủ sẵn sàng chấp nhận chịu thiệt thòi. Hiện Newcastle chỉ cách nhóm xuống hạng đúng 1 trận thắng, chính vì thế nguyện vọng các họ rất đáng trân trọng”. 

Cá nhân HLV Benitez cũng đã kêu gọi người thân trong gia đình các cầu thủ hãy cảm thông, cũng như dành sự động viên cho học trò của mình. Không chỉ hủy tiệc Giáng sinh, cầu thủ đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh còn hủy luôn chuyến đi chơi tại công viên giải trí Winter Wonderland được dự định ngay sau trận đấu gặp Huddersfield. “Mục tiêu của chúng tôi là tập trung thi đấu thật tốt và không bị phân tâm bởi những hoạt động bên lề”, Lascelles nhấn mạnh, “Hy vọng rằng cả đội sẽ cố gắng thi đấu và giành được những kết quả khả quan hơn”. 

Như vậy, đây là năm thứ 2 liên tiếp Newcastle hủy tiệc mừng Giáng sinh để có thể căng mình cày ải trên sân cỏ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây