Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Fred thành trò cười trên MXH vì đường chuyền 'ngớ ngẩn'

Tiền vệ Fred đang trở thành chủ đề đàm tiếu trên MXH vì đường chuyền tệ hại ở trận đấu Southampton vs Man United tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Fred thành trò cười trên MXH vì đường chuyền 'ngớ ngẩn'

Sau trận thắng 5-1 trước Leeds United ở vòng mở màn, Man United được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì sự hưng phấn trong chuyến làm khách tới sân của Southampton tại vòng 2 Premier League 2021/22.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà và chỉ có thể có được trận hòa 1-1. Che Adams dứt điểm trúng chân Fred đưa Southampton vượt lên dẫn trước từ phút 30. Tới phút 55, Mason Greenwood gỡ hòa cho MU và đó là tất cả những gì họ có thể làm được.

Trong trận đấu này, Fred là tâm điểm của những chỉ trích. Không phải là tình huống đá phản lưới nhà bất đắc dĩ mà là vì pha chuyền bóng bị coi là "ngớ ngẩn".

Trong hiệp 1 của trận Southampton vs Man United, Fred nhận bóng ở gần đường biên phải. Dù không chịu bất kỳ áp lực nào và Aaron Wan-Bissaka đang ở cách đó khoảng 15 mét nhưng Fred vẫn chuyền bóng không đúng địa chỉ. Thậm chí, anh còn chuyền thẳng vào tấm biển quảng cáo ở ngoài sân bằng chân trái là chân thuận của mình.

Tình huống này đã trở thành chủ đề đàm tiếu trên MXH:

  • Khả năng quan sát và kỹ năng chuyền bóng của Fred là vô song.
  • Man United chi ra 52 triệu bảng cho một cầu thủ không biết chuyền bóng. Thật hài hước.
  • Tôi chả hiểu tại sao MU vẫn giữ Fred lại.
  • Van de Beek phải ngồi trên ghế dự bị để chứng kiến Fred thành trò cười. Tuyệt vời lắm MU.
  • Tôi không nghĩ anh ta là người Brazil cơ đấy.

Màn trình diễn tệ hại của Fred ở trận đấu với Southampton là lời nhắc nhở nghiêm khắc cho HLV Solskjaer nếu muốn đua tranh chức vô địch Premier League. Ông cần tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng để thay thế cầu thủ người Brazil ngay lập tức.

Đúng là Fred đã chơi hay trước Leeds và thậm chí ghi được 1 bàn thắng. Nhưng đó là một trong số ít lần anh chứng minh được năng lực của mình. Cầu thủ 28 tuổi không thể kiểm soát nhịp độ trận đấu và thường xuyên có những đường chuyền lỗi một cách khó hiểu.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây