Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


'Hàng thải' Man Utd luận bàn về Messi và Ronaldo

Cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace mới đây đã có những chia sẻ về 2 siêu sao bóng đá đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
'Hàng thải' Man Utd luận bàn về Messi và Ronaldo

Trong tập mới nhất serie "Phòng thay đồ" của cựu trung vệ Rio Ferdinand, cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace đã nói lên những suy nghĩ và sự mến mộ của bản thân về những đồng nghiệp nổi tiếng như Cristiano Ronaldo (Juventus), Lionel Messi (Barcelona) hay Neymar (PSG). Bên cạnh đó, cựu cầu thủ M.U cũng chỉ ra người mà anh đánh giá là siêu sao số 1 thế giới hiện nay.

Messi hay hơn Ronaldo?

Tôi sẽ chọn Messi. Những ai yêu mến Ronaldo sẽ thắc mắc về lựa chọn của tôi. Ronaldo là mẫu cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn đỉnh nhất bóng đá hiện nay. Nhưng theo quan điểm của tôi, Messi là người giỏi nhất.

Nhưng điều gì về Ronaldo khiến Zaha ngưỡng mộ?

Với Ronaldo, bạn có thể nói rằng anh ấy chẳng khác gì cỗ máy. Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn làm được nhiều điều điên rồ.

Vậy sao Zaha lại thích Messi?

Là một cầu thủ toàn năng, được xem Messi thi đấu là một niềm vui. Dù anh ấy thường cúi đầu nhưng đó là cách Messi nhìn bóng đá. Tôi cảm thấy Messi có phần giống tôi nhưng tôi không phủ nhận những nỗ lực của Ronaldo vì anh ấy là một cầu thủ phi thường.

Zaha cũng mê xem Neymar chơi bóng?

Tôi đã xem nhiều trận đấu của Neymar. Cậu ấy quả thật là thiên tài với trái bóng trong chân. Tôi rất thích xem Neymar rê bóng. Nếu bạn coi 1 cầu thủ vừa có thể ghi bàn, vừa giúp bạn giải trí thì Neymar chính là anh chàng đó. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Neymar hoàn toàn có thể phá tan mọi hàng thủ.

Zaha có ác cảm với mẫu cầu thủ có khả năng câu giờ hoặc sử dụng mánh khóe như Neymar?

Không. Sự khác biệt là sản phẩm cuối cùng. Bạn có thể nói về Neymar đang thực hiện các thủ thuật nào đó hoặc bất kỳ điều gì tương tự. Nhưng một khi Neymar đã giở mánh khóe của mình, anh ta sẽ hoàn thành nó. Nếu Neymar có bóng ở khu phạt góc, bạn nghĩ bạn có thể làm được gì?.

Emery muốn có Zaha nhưng không được\
Emery muốn có Zaha nhưng không được

Bản thân Zaha mới đây vẫn để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal trong tương lai. Ở mùa Hè 2019, Arsenal - lúc đó còn được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery trước khi chi đậm mua Nicolas Pepe với giá 79 triệu euro thì từng nhắm tới Zaha. Nhưng cuối cùng, BLĐ Arsenal quyết định chọn Pepe thay vì Zaha.

Bây giờ, Arsenal đang muốn "sửa sai" bằng cách mang Zaha về Emirates trong mùa hè 2020. Cá nhân Zaha cũng muốn đến Arsenal: "Thật tuyệt vời khi bạn được liên hệ cùng các lời đồn đến Arsenal.

Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra không suôn sẻ. Bạn phải chấp nhận và từng bước tiến lên. Tôi đã 27 tuổi việc giành danh hiệu là vô cùng quan trọng. Nếu có cơ hội giành các danh hiệu thì 100% tôi sẽ chớp lấy nó".

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây