Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


'Hazard có thể đoạt Chiếc giày vàng Premier League'

HLV Maurizio Sarri tự tin cậu học trò Eden Hazard có thể đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng ở Ngoại hạng Anh mùa này sau màn thể hiện chói sáng trước Cardiff.
'Hazard có thể đoạt Chiếc giày vàng Premier League'
Hôm 15/9 vừa qua, Chelsea đã lội ngược dòng hạ Cardiff 4-1, trong đó Hazard góp công với cú hat-trick. Hiện tại, tuyển thủ Bỉ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh 2018/19 với 5 bàn. Với việc Hazard sở hữu phong độ cao như vậy, Sarri tin anh sẽ ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng vào cuối mùa.

"Tôi nghĩ Hazard có thể đoạt Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy hôm qua và tôi bảo cậu ấy có thể ghi 40 bàn một mùa. Hazard vẫn cần phải cải thiện song cậu ấy có thể làm được. Nếu theo dõi cậu ấy chơi trước Cardiff, các bạn sẽ đồng tình với tôi", cựu thuyền trưởng Napoli chia sẻ.

Mùa 2017/18, Mohamed Salah của Liverpool là người giành danh hiệu Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh với 32 bàn thắng.

Vào ngày 20/9 tới, Chelsea sẽ hành quân tới sân của PAOK tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League. Sarri khẳng định ông sẽ xoay tua đội hình khi Hazard hoặc Pedro sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức.

"Hazard hoặc Pedro sẽ không thi đấu vào ngày thứ Năm. Ruben Loftus-Cheek gặp chút vấn đề ở xương chày phải. Hi vọng cậu ấy sẽ có thể bình phục trong 2 hoặc 3 ngày nữa", Sarri kết luận.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây