Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Ighalo là mối nguy khiến HLV Solskjaer mất việc

Để tăng cường cho hàng tấn công Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã đưa tiền đạo Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua về Old Trafford theo dạng cho mượn. Tuy Ighalo chưa đóng góp được gì cho Quỷ đỏ, song anh đã bị xem là tác nhân có thể khiến HLV Solskjaer bị mất việc.
Ighalo là mối nguy khiến HLV Solskjaer mất việc

Đây là quan điểm vừa được chia sẻ bởi cựu danh thủ bóng đá Anh Paul Merson. Phát biểu trên Daily Star, Merson cho hay: "Ighalo có thể là giọt nước làm tràn ly ở M.U. Nếu cậu ấy không đáp ứng được sự kỳ vọng hoặc tệ hơn nữa là trở thành bản hợp đồng tệ hại, tôi nghĩ HLV Solskjaer và cả phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ gặp rắc rối lớn".

"Đừng có hiểu lầm tôi nhé. Thực ra, Ighalo hoàn toàn có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như hồi còn chơi cho Watford và thành công ở M.U. Tuy nhiên, cũng có khả năng cậu ấy trở thành trò cười khi quay về Premier League lắm chứ. Chúng ta hãy cùng chờ xem thời gian sẽ đưa ra câu trả lời như thế nào".

"Dù sao đi nữa thì các bạn cũng đừng quên rằng, hồi còn đá ở giải Ngoại hạng Anh, Ighalo chỉ ghi 1 bàn trong 18 trận cuối cùng trước khi bị Watford thanh lý. Tôi nghĩ việc sang Trung Quốc chơi bóng khiến cậu ấy lười đi", Merson chia sẻ.

Bất chấp việc Trung Quốc đang là trung tâm của đại dịch cúm đang hoành hành dữ dội bởi virus corona, M.U vẫn trả Shanghai Shenhua 3 triệu bảng để đưa Ighalo về Old Trafford. Trong thỏa thuận mới được các bên ký kết không có điều khoản cho phép Quỷ đỏ mua đứt tiền đạo 30 tuổi người Nigeria vào cuối mùa.

HLV Pochettino đang hy vọng sẽ được tiếp quản M.U
HLV Pochettino đang hy vọng sẽ được tiếp quản M.U

Được biết, Ighalo hiện hưởng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Khi chuyển tới M.U thu nhập của cầu thủ mới chọn áo số 25 này vẫn được giữ nguyên, nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ đáp ứng 1/3 con số nói trên, phần còn lại vẫn do Shanghai Shenhua chi trả.

Ở một diễn biến khác, cựu HLV Tottenham là Mauricio Pochettino đang hy vọng sẽ được thế chỗ của đồng nghiệp Solskjaer ở M.U trong tương lai gần. HLV Pochettino mới bị Tottenham sa thải cách đây không lâu và có tin ông từng được BLĐ M.U quan tâm đặc biệt.

Đến thời điểm hiện tại chiến lược gia 47 tuổi người Argentina vẫn chưa tìm được công việc mới. Theo tờ The Mirror, HLV Pochettino đã nói với bạn bè rằng ông đang nạp lại năng lượng và dự định sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng Anh vào mùa Hè tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây