Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Klopp không kiểm soát được cảm xúc trong ngày vui của Liverpool

Sau khi chứng kiến Man City thất thủ 1-2 trên sân của Man City ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, HLV Juergen Klopp tỏ ra vô cùng phấn khởi bởi Liverpool của ông đã chính thức đang quang tại Premier League sớm trước tới 7 lượt đấu.
Klopp không kiểm soát được cảm xúc trong ngày vui của Liverpool

Trước màn so tài giữa Chelsea và Man City tại Stamford Bridge, Liverpool coi như đã chạm được một tay vào chức vô địch do nhiều hơn The Citizens tới 23 điểm (86 so với 63). Với việc Man City trắng tay ở vòng đấu vừa rồi, họ đương nhiên không còn cơ hội bắt kịp Liverpool.

biểu trên Sky Sports sau khi Liverpool giải được cơn khát vô địch giải đấu số 1 xứ sở sương mù kéo dài suốt 30 năm, HLV Klopp cho hay: "Thật không thể tin nổi. Cảm xúc lúc này vượt xa mọi sự tưởng tượng của tôi. Tôi biết HLV Kenny Dalglish và Stevie Gerrard rất ủng hộ Liverpool bởi họ đã chờ chức vô địch quá lâu. Giờ chính là lúc để chúng tôi đền đáp tình cảm của họ".

"Tôi mới ở đây 4 năm rưỡi và không phải chờ Liverpool vô địch suốt 30 năm, nhưng thành quả có được vẫn rất tuyệt vời. Chức vô địch của Liverpool càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh giải đấu từng bị hoãn suốt 3 tháng vì dịch Covid-19 và không ai biết liệu chúng tôi có thể đăng quang hay không".

"Bây giờ tôi đang rất xúc động và không thể kiểm soát được kiểm xúc nữa. Chưa bao giờ tôi cảm thấy bị choáng ngợp như lúc này nên cũng không biết phải nói gì thêm với các bạn", HLV Klopp kết luận.

Về phần mình, tiền vệ  Jordan Henderson của Liverpool đưa ra quan điểm: "Thật tuyệt vời! Thú thực là tôi không muốn nói về chức vô địch của Liverpool cho tới tận thời khắc đáng nhớ này. Tôi rất vui vì cuối cùng Liverpool cũng không lo bị Man City bắt kịp nữa. Cảm xúc của hôi bây giờ thật khó tả. Tôi thực sự tự hào với những gì mà toàn đội đã làm được".

"Sau trận chung kết Champions League mùa trước, tôi từng khẳng định Liverpool sẽ chẳng giành được gì nếu thiếu HLV Klopp. Tôi không có ý coi thường những người tiền nhiệm của ông ấy, nhưng thực sự là ngay từ đầu tôi đã có cảm giác HLV Klopp sinh ra để dành cho Liverpool. 

"Kể từ khi HLV Klopp có mặt ở đây, mọi thứ ở Liverpool đã theo đổi. Bởi thế mà tất cả chúng tôi đều có lý do để ủng hộ ông ấy. Hy vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, Liverpool sẽ duy trì được sự khát khao và gặt hái thêm nhiều thành công nữa", Henderson chia sẻ.

Trong khi đó, đồng đội của Henderson là hậu vệ trái Andy Robertson trong lúc quá vui sướng đã không ngần ngại đưa ra câu bông đùa: "Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục HLV Klopp cho cả đội nghỉ ngơi vài ngày. Hãy đưa cho ông ấy thêm 2 vại bia nữa đi. Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để Liverpool có 2 ngày để tận hưởng niềm vui chiến thắng đấy".

Một số bình luận đáng chú ý về chức vô địch Premier League được chia sẻ trên mạng Twitter

Liverpool FC (Premier League Champions 🏆)@LFC: Chúng ta là những nhà vô địch Premier League

Empire of the Kop@empireofthekop: Sau 30 năm, cuối cùng chúng ta cũng có thể nói Liverpool đã chinh phục được ngôi vương ở giải Ngoại hạng.

Arent Alexander-Arnold@trentaa98: Bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình.

James Milner@JamesMilner. Rút cục thì cơn khát vô địch Premier League kéo dài suốt 30 năm cũng được giải tỏa. Tôi tự hào khi là một phần của CLB này. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng tận hưởng niềm vui chiến thắng thôi.

Rafa Benitez Web@rafabenitezweb: Chúc mừng Liverpool đã biến giấc mơ vô địch Premier League ấp ủ suốt 30 năm trở thành hiện thực. Xin được chia vui với toàn đội. Các bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây