Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Lampard mất chiến thắng ở những phút cuối trận ra mắt Chelsea

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra khá nhiều trận giao hữu của các CLB trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý là tân HLV Frank Lampard đã không thể có được chiến thắng trong trận ra mắt với Chelsea.
Lampard mất chiến thắng ở những phút cuối trận ra mắt Chelsea
Sau rất nhiều thời gian đàm phán, cuối cùng thì Lampard cũng đã trở về mái nhà xưa Chelsea trên tư cách HLV trưởng thay cho Maurizio Sarri chuyển sang Juventus.

NHM The Blues rất háo hức trước viễn cảnh tươi sáng của câu lạc bộ và trận ra mắt với Bohemians FC của Ireland là cơ hội để họ có thể hình dung ra cách chơi của Chelsea trong mùa giải tới.

Do vẫn chưa có đầy đủ tất cả các trụ cột nên Lampard đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và tài năng trẻ.

Chelsea sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Michy Batshuayi ở phút thứ 8. Với khởi đầu thuận lợi ấy, những tưởng đội bóng nước Anh sẽ có chiến thắng dễ dàng trong trận ra mắt của Lampard. Nhưng toàn bộ thời gian sau đó Chelsea không ghi được thêm bàn nào, để rồi tới phút 89, Eric Molloy đã gỡ hòa 1-1 và khiến The Blues chỉ có được 1 trận hòa khá đáng tiếc.

Một số đội bóng có tên tuổi cũng đã thi đấu vào đêm qua và rạng sáng nay như Huddersfield Town (hòa 1-1 Greuther Furth), Feyenoord (thắng 2-1 Darmstadt), Fiorentina (thắng 21-0 Val di Fassa Team), Bordeaux (thua 1-2 Partizan Beograd), Sporting Lisbon (thua 1-2 Rapperswill-Jona), Benfica (thua 1-2 Anderlecht)...

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây