Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Liverpool có thực sự mệt mỏi?

Có nhiều ý kiến cho rằng Liverpool không thể ghi bàn vào lưới Man City là vì họ bị kiệt sức sau khi trải qua quãng thời gian quá căng thẳng.
Liverpool có thực sự mệt mỏi?
“The Kop” phải đối đầu với nhiều đối thủ lớn trong một quãng thời gian ngắn. Tuy nhiên, dù không thể phủ nhận việc lịch thi đấu nặng nề có ảnh hưởng tới Liverpool, kết luận họ không thắng được Man City do kiệt sức là thiếu cơ sở.

Đấy thực ra là nhận định của các chuyên gia. Gary Neville, bình luận của của Sky Sports, tin rằng Liverpool đã không thể hiện được hết khả năng của mình vì đuối sức. “Bạn đã bao giờ thấy Liverpool như thế này chưa?”, Neville đặt câu hỏi. 

“Họ gặp đôi chút vấn đề với tình trạng kiệt sức, và hơi bị thiếu hụt về năng lượng.” Graeme Souness cũng đồng ý. “Vấn đề là họ không thể chơi theo kiểu lùi xuống và chờ đợi đối phương sai lầm”, Souness nhận xét.

Vậy thực tế thì thế nào? Trước Man City, Liverpool không chạy nhiều nhất, nhưng cũng không phải là quá ít. Tổng quãng đường mà các cầu thủ của họ đã di chuyển là 109km, xếp thứ tư và chỉ kém 4km so với con số tốt nhất của họ ở mùa này. 

Cũng ở trận gặp Man City, các cầu thủ Liverpool đã có 129 pha nước rút, nhiều thứ hai từ đầu mùa. Nghĩa là, các cầu thủ Liverpool chẳng hề chạy ít hơn, chẳng hề tăng tốc ít đi, nghĩa là chẳng có cơ sở nào để khẳng định là họ gặp vấn đề về sức khỏe.

Tất nhiên, điều mà chúng ta không thể phủ nhận là kết quả của Liverpool đang tệ đi so với kỳ vọng. Phải có một nguyên do nào đó. Và rất có thể, nguyên do ấy xuất phát từ việc các cầu thủ chọn không đúng thời điểm để tăng tốc, quyết định chạy lúc họ không cần phải chạy. Có thể, là sự mệt mỏi về tinh thần…

 
Liverpool không hề chạy ít đi
 

Thống kê từ đầu mùa của Liverpool cho thấy trận gặp Man City họ không hề chạy ít đi so với bình thường, và số pha tăng tốc của họ cũng chẳng kém hơn.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây