Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Neville chỉ ra 2 cái tên không thể đụng tới ở Man Utd

Cựu hậu vệ cánh phải của Man United là Gary Neville cho rằng, nếu muốn giúp Quỷ đỏ gặt hái được nhiều thành công thì HLV Ole Gunnar Solskjaer đừng nên nghĩ tới chuyện cho tiền vệ Bruno Fernandes và trung vệ Harry Maguire nghỉ ngơi.
Neville chỉ ra 2 cái tên không thể đụng tới ở Man Utd

Phát biểu trước báo giới, Neville chia sẻ: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes và Maguire là hai cầu thủ không thể động đến ở M.U. Không ai có thể thay thế Bruno Fernandes cả. M.U có thể đã trượt dài nếu không có Bruno, bởi cậu ấy là mảnh ghép vô cùng quan trọng".

"Về phần Maguire, bạn sẽ thấy mắt xích này quan trọng thế nào khi cậu ấy vắng mặt. Tôi biết nhiều người sẽ nói Maguire không phải là hậu vệ hay nhất Premier League, rằng cậu ấy không có màn trình diễn xuất sắc sau khi được mua về với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Tuy nhiên, sự hiện diện của Maguire đã giúp hàng thủ của M.U chắc chắn hơn nhiều".

"Maguire xử lý bóng giỏi, điềm tĩnh và rất mạnh trong không chiến. Cậu ấy không mắc quá nhiều sai lầm. Tất nhiên vẫn có những lúc Maguire mắc lỗi nhưng đó là điều chẳng ai tránh được và về cơ bản thì cậu ấy vẫn là một trung vệ xuất sắc. Tôi không chắc HLV Solskjaer có thể cho Maguire và Fernandes nghỉ ngơi vào lúc này không. Việc không may để thua một trận là thứ gì đó xa xỉ với Solskjaer vào thời điểm hiện tai", Neville kết luận.

Đúng như nhận xét của Neville, Bruno Fernandes quả thật đã chơi rất hay sau khi được M.U mua về từ Sporting Lisbon hồi đầu năm nay. Cuối tuần qua, anh mới tỏa sáng rực rỡ giúp M.U đè bẹp Leeds United 6-2 ở Premier League. Không chỉ ghi 2 bàn, ngôi sao làm bóng người Bồ Đào Nha còn đóng góp 1 đường kiến tạo giúp McTominay mở tỷ số ở ngay phút thứ 2.

Trong khi đó, Maguire là cầu thủ "cày ải" nhiều nhất trong năm 2020 với tổng cộng 4.745 xuất hiện, dù không phải lúc nào anh cũng thể hiện được phong độ tốt nhất. Con số này tương đương với gần 53 trận và điều đó cho thấy Maguire được HLV Ole Gunnar Solskjaer tín nhiệm đến mức nào.

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây