Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Pogba, ánh đèn dầu soi sáng đêm đen ở man Utd

Trong bài bình luận mới đây trên Sky Sports, cựu tiền đạo Liverpool - Craig Bellamy đã chê tiền vệ Paul Pogba chơi quá tệ ở trận M.U để thua 1-2 trên sân của Valencia. Tuy nhiên, thực tế ngôi sao của M.U có đáng bị chỉ trích như vậy?
Pogba, ánh đèn dầu soi sáng đêm đen ở man Utd
Lời bình luận sâu cay
Trước trận đấu thuộc lượt cuối vòng bảng Champions League 2018/19 nói trên, Pogba chỉ đá 15 phút trận M.U hòa Arsenal 2-2 hôm 5/12. Ngoài ra, anh cũng không được sử dụng ở trận Quỷ đỏ đại thắng Fulham 4-1cuối tuần qua. Cầu thủ người Pháp này tái xuất khi M.U tới làm khách của Valencia đúng như lời hứa của Jose Mourinho, nhưng anh không gây được ấn tượng với Bellamy.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ người Xứ Wales cho biết: "Pogba lại có một ngày thi đấu tồi tệ. Rõ ràng HLV Mourinho đã không khai thác được hết tiềm năng của anh ta. Pogba chơi không nổi bật và màn trình diễn của anh ta trước Valencia quả là đáng lo ngại".

"Tôi không chắc Pogba có đá hay được như nhiều người mong đợi hay không. Chủ nhật này M.U sẽ đọ sức với Liverpool trong trận đấu được chờ đợi nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Đây là màn so tài giữa 2 đội giành được nhiều chức vô địch hơn cả".

"Do tính chất quan trọng của trận đấu, nếu là HLV Mourinho, tôi sẽ không sử dụng Pogba vào cuối tuần này. Rất khó để Pogba được lựa chọn sau những gì cậu ta vừa thể hiện trên đất Tây Ban Nha", Bellamy kết luận.

Một cú dứt điểm của Pogba trong trận đấu với Valencia
Một cú dứt điểm của Pogba trong trận đấu với Valencia

Pogba bị đánh giá thấp
Đúng là Pogba có một pha bỏ lỡ khó tin khi đứng trước khung thành Valencia, nhưng dường như mọi người chỉ để ý tới cú đá đưa bóng đập trúng người thủ môn mà quên mất rằng cựu ngôi sao Juventus đã bị thổi phạt việt vị. Thực tế, Bellamy đã nói quá khi khẳng định Pogba có một ngày thi đấu đáng quên.

Ngược lại, anh còn là cầu thủ M.U thi đấu nổi bật nhất trên sân. Bằng chứng là cả trận Pogba tung ra tới 3 cú dứt điểm (ngang với Juan Mata và Marcus Rashford, những cầu thủ M.U tích cực bắn phá khung thành đối phương nhất).

Nên biết, trong số 3 pha oanh tạc nói trên có 2 cú đi trúng mục tiêu. Đây là hiệu suất không tồi với cầu thủ có nhiệm vụ chính là làm bóng chứ không phải ghi bàn. Bên cạnh đó, Pogba còn tung ra 2 đường chuyền có độ nguy hiểm cực cao. Đó là chưa kể cả trận anh chạm bóng tới 93 lần và thực hiện 77 đường chuyền (độ chính xác đạt 92,2%). Trong số các cầu thủ còn lại của M.U, không ai tích cực chạm bóng và phối hợp với đồng đội nhiều như vậy.

Tóm lại, Pogba đã có một ngày thi đấu rất xông xáo. Anh như muốn chứng minh cho tất cả thấy mình xứng đáng được HLV Mourinho đặt nhiều niềm tin hơn. Rất tiếc là cuối cùng M.U lại để thua Valencia trong trận đấu không mang nhiều ý nghĩa với họ. Đáng buồn cho Pogba là có những người chỉ quan tâm tới kết quả và lại đủ khả năng đưa ra những bình luận có sức lan tỏa cao như Bellamy. Nếu bị dư luận gây sức ép buộc phải gạt Pogba sang một bên, có thể HLV Mourinho sẽ bỏ phí một quân bài quan trọng cho trận đấu được mệnh danh là "derby nước Anh" sắp tới.

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây