Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Juventus 0-3 Fiorentina: Juve đứt mạch bất bại ở Serie A

Trận Juventus vs Fiorentina thuộc vòng 14 Serie A đã kết thúc với kết quả ít ai có thể ngờ tới. Trong ngày tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo im hơi lặng tiếng, Bà đầm già thành Turin đã để thua tới 0-3, qua đó phải nhận thất bại đầu tiên tại Serie A kể từ đầu mùa.
Ronaldo bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Fiorentina

Ở màn tiếp đón Fiorentina, Juventus không có sự phục vụ của  Giorgio Chiellini, Merih Demiral và Arthur Melo, trong khi Adrien Rabiot cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Họ có sự khởi đầu tệ hại khi để cho Fiorentina vượt lên chỉ sau 3 phút bóng lăn.

Xuất phát từ pha chọc khe ấn tượng của tiền vệ lão tướng Ribery, Vlahovic đã nhanh nhẹn xuống hạ thủ môn Szczesny để mở tỷ số trận đấu. Bị đẩy vào thế phải rượt đuổi, nhà ĐKVĐ Serie A đẩy cao đội hình và gây sức ép dữ dội về phía khung thành đội khách.

Tuy nhiên, trong lúc còn đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ, họ tiếp tục phải nhận thêm gáo nước lạnh ở phút 17 khi  Juan Cuadrado phải nhận thẻ đỏ do vào bóng nguy hiểm với Gaetano Castrovilli. Với chỉ 10 người còn lại, Juve vẫn cố gắng cầm cự và giữ được thế trận không đến nỗi nào trước Fiorentina.

Sau giờ nghỉ, họ chấp nhận thi đấu mạo hiểm hơn. Phút 57, Ronaldo đã có pha ăn mừng hụt khi đưa được bóng vào lưới Fiorentina bằng pha đánh đầu cực mạnh. Tuy nhiên, trọng tài lại không công nhận bàn thắng do xác định siêu sao người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị.

Kể từ đây, Fiorentina đã chủ trương tập trung phòng ngự chặt chẽ để chờ cơ hội phản công. Ở các phút 76 và 81, họ đã thành công với chủ trương này khi buộc Szczesny phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần nữa. Đáng nói ở chỗ, bàn nhân đôi cách biệt của đội khách là một tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Alex Sandro. Bàn thắng thứ 3 của Fiorentina được ghi do công của Martin Caceres là hậu vệ người Uruguay cũng từng có thời gian khoác áo Juve.

Trong những phút còn lại, trận Juventus vs Fiorentina không có bàn thắng nào được ghi thêm đồng nghĩa với việc các vị khách đã tạo ra bất ngờ lớn nhất ở vòng 14 Serie A. Với thất bại muối mặt trước Fiorentina, Juventus đã bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 3 BXH.
 

Thẻ đỏ
Juventus: 
Cuadrado 

Bàn thắng
Fiorentina: 
Vlahovic (3’), Alex Sandro (76’ – phản lưới), Caceres (81’)

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây