Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Sarri yêu cầu tất cả cầu thủ Juventus học theo cách chơi của Ronaldo

HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu các cầu thủ Juventus phải thích nghi với cách chơi bóng của Cristiano Ronaldo, khi gọi siêu sao người Bồ Đào Nha là "cầu thủ tạo ra sự khác biệt".
Sarri yêu cầu tất cả cầu thủ Juventus học theo cách chơi của Ronaldo
Ronaldo đã có 28 bàn thắng trong chiến dịch ra mắt của mình cho Bianconeri khi chuyển đến từ Real Madrid, qua đó góp công lớn giúp Juventus có chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp. Trong trận mở màn ICC 2019 để thua Tottenham 2-3, Ronaldo đã có khoảnh khắc tỏa sáng khi là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

Phát biểu trước cuộc đụng độ với Inter Milan ở trận đấu thứ 2 tại ICC 2019, huấn luyện viên trưởng Sarri nói rõ Ronaldo sẽ là tâm điểm của đội bóng mà ông xây dựng: "Cậu ấy sẽ là cầu thủ tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi, vì vậy 10 người còn lại sẽ phải thích nghi theo cậu ấy".

"Trong tour du đấu này, Ronaldo sẽ thi đấu chủ yếu như một tiền đạo cánh trái, dù biết rất rõ cậu ấy thích di chuyển vào trung tâm hơn là bên cạnh các tiền đạo khác.

Là một đội, chúng tôi phải nhanh chóng thích nghi với phong cách chơi bóng của Ronaldo vì cậu ấy có khả năng tạo ra sự khác biệt và cậu ấy chắc chắn sẽ làm điều đó. Trong trận đấu đầu tiên (gặp Tottenham), cậu ấy đã ghi bàn và tạo ra thêm vài cơ hội", HLV Sarri nói thêm.

Đề cập về bản hợp đồng đắt giá Matthijs de Ligt, người cũng có trận ra mắt ở thất bại 2-3 trước Tottenham, HLV Sarri cho biết: "De Ligt là một cầu thủ đầy triển vọng. Cậu ấy mới 19 tuổi, từng là đội trưởng trong một đội bóng mạnh như Ajax. Tôi không biết liệu cậu ấy có phải ngồi trên băng ghế dự bị hay không. Nếu không, trên băng ghế dự bị sẽ có những hậu vệ quan trọng khác như [Leonardo] Bonucci, [Giorgio] Chiellini và [Daniele] Rugani".

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây