Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Dư âm Siêu cúp QG 2017: Tín hiệu của một mùa giải sôi động

Dư âm Siêu cúp QG 2017: Tín hiệu của một mùa giải sôi động
BongdaLIVES.com - Chất lượng chuyên môn cao của trận Siêu Cúp QG 2017 giữa Quảng Nam FC và SLNA cùng sự quan tâm của đông đảo NHM là tín hiệu cho mùa giải đầy kỳ vọng. Rất nhiều người đang tin tưởng vào sự hấp dẫn, cuốn hút của bóng đá nước nhà ở năm Mậu Tuất này.
Dư âm Siêu cúp QG 2017: Tín hiệu của một mùa giải sôi động
 
Hàng Đẫy trở thành sân khấu hấp dẫn
Không ít người đã có cảm giác sững sờ khi vào sân Hàng Đẫy chiều thứ Bảy vừa qua. Mặt cỏ xanh mướt, mịn màng chẳng khác nào các sân bóng ở Nhật Bản hay Hàn Quốc. Còn các khán đài thay vì vắng vẻ như thời gian trước đây đã được lấp kín bởi sự đông đảo đến không ngờ của khán giả. Theo thống kê, đã có khoảng 1,5 vạn CĐV đã tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận Siêu Cúp và cũng lâu lắm rồi các con phố quanh sân mới lại có cảnh tắc đường hàng tiếng đồng hồ cả trước lẫn sau trận đấu. 
 
Sự sục sôi ở ngoài sân và đặc biệt trên khán đài đã tô đậm cho bức tranh trận đấu và sân Hàng Đẫy chẳng khác nào sân khấu hấp dẫn, lung linh trong mắt người xem. Phải nói rằng, những nhà tổ chức trận Siêu Cúp QG 2017 có thể xoa tay hài lòng bởi sự quan tâm của người hâm mộ. Việc khán giả đến sân đông đã đem đến nhiều tín hiệu lạc quan cho mùa giải 2018. “Chúng tôi rất may mắn khi được chơi một trận chất lượng như vậy. Hơn nữa, trận này có đông khán giả đến sân cũng tiếp thêm rất nhiều động lực cũng như sự máu lửa cho các cầu thủ Quảng Nam FC. Việc có đông khán giả là điều rất cần thiết với bóng đá và tôi tin khi mùa giải 2018 khởi tranh, các trận đấu sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ”, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam FC bày tỏ sau trận Siêu Cúp QG 2017.
 

 
Làm gì để kéo khán giả đến sân?
Thời gian gần đây, bóng đá nước nhà sục sôi vì thành tích của U23 Việt Nam. Các cầu thủ được NHM săn đón và xem họ như những người hùng sau những gì đã thể hiện tại VCK U23 châu Á 2018. Thế nên, khi về các đội bóng chủ quản, các thành viên U23 Việt Nam được đông đảo khán giả chờ đợi. Và hình ảnh sân Hàng Đẫy đông kín khán giả ở trận vừa qua là minh chứng về sức hút của bóng đá Việt Nam. Thực ra trước đây, khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu đẹp mắt trong màu áo U19 Việt Nam, lúc trở về V.League họ cũng được chào đón cuồng nhiệt và đi đến đâu cũng làm các sân bị quá tải. 
 
Bây giờ, đến lượt lứa U23 Việt Nam “đổ bộ” vào V.League cũng làm cho những người điều hành, tổ chức giải đau đầu với bài toán giữ chân khán giả. Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF, chia sẻ: “Việc NHM dành sự quan tâm lớn đến trận Siêu Cúp QG 2017 có sự tham dự của một số cầu thủ U23 Việt Nam là rất đáng mừng! Chúng tôi sẽ có kế hoạch cụ thể để các trận đấu luôn hấp dẫn và thu hút người xem. Từ khâu tổ chức, công tác trọng tài hay cương quyết loại bỏ bóng đá bạo lực sẽ được VPF lưu tâm với mong muốn giải đấu sẽ luôn là điểm hẹn cuối tuần với NHM cả nước”.
 
Trận Siêu Cúp QG 2017 được xem là khởi đầu rất ưng ý cho mùa giải mới!
 
Quảng Nam FC đón cơn mưa tiền thưởng
Với việc giành Siêu Cúp QG 2017, các thành viên của Quảng Nam FC đã nhận “cơn mưa” tiền thưởng. Theo đó, bên cạnh khoản tiền thưởng cho đội đoạt cúp là 300 triệu đồng từ BTC giải, các cầu thủ xứ Quảng còn nhận thêm 3 tỷ đồng từ lãnh đạo và các nhà tài trợ. Đây thực sự là khoản thưởng ấn tượng, bởi Quảng Nam FC chỉ thi đấu một trận. Nó có ý nghĩa hơn khi đến vào những ngày đầu năm mới và đội bóng chuẩn bị bước vào hành trình mới.
 
Được biết, ngày 3/3 tới, Quảng Nam FC sẽ tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2018. Tại đây, ban lãnh đạo đội bóng có thể sẽ công bố những nhà tài trợ mới. Theo thông tin có được, đội ĐKVĐ V.League sẽ chào đón nhà tài trợ khủng với số tiền nhiều tỷ đồng trong một năm.
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây