Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Andorra 0-2 Bồ Đào Nha: Vẫn chưa có vé cho BĐN

BongdaLIVES.com - Ronaldo lại sắm vai người hùng giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng, song nhà ĐKVĐ EURO vẫn chưa thể giành vé dự World Cup 2018 trước khi bước vào lượt trận cuối.
Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha vẫn chưa có vé dự World Cup
 
Hành quân tới sân của đội bóng bét bảng Andorra ở lượt trận áp chót vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng. Chính điều này khiến HLV Fernando Santos chủ quan bằng việc cất siêu sao số một, Ronaldo trên băng ghế dự bị.
 
Thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất, lối chơi của Bồ Đào Nha mất đi sự đột biến. Trong 45 phút đầu tiên, Seleccao chiếm ưu thế hoàn toàn và tung ra tới 9 cú dứt điểm, nhưng chỉ hai trong số đó đi trúng khung thành đội chủ nhà và đó đều là các cú sút từ ngoài vòng cấm của Ricardo Quaresma và Pepe. Tất nhiên, độ hiệu quả chỉ là con số không.
 
Ngay đầu hiệp 2, Ronaldo được tung vào sân thay Gelson Martins giúp thế công của Bồ Đào Nha trở nên nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, mãi tới phút 63 của trận đấu, Ronaldo chọn đúng vị trí để đón đường chuyền của Quaresma trước khi dứt điểm ghi bàn ở tình huống đối mặt với thủ môn đội chủ nhà.
 
Ronaldo khai thông bế tắc giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng
Ronaldo khai thông bế tắc giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng
 
Tới phút 86 của trận đấu, lại là Ronaldo đi bóng bên cánh phải trước khi tạt thuận lợi vào vòng cấm để William Carvalho bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Andre Silva và cầu thủ này đệm bóng dễ dàng ở cự ly chưa đến 1m ấn định chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha.
 
Dù có chiến thắng, song Bồ Đào Nha vẫn chưa thể giành vé tới Nga, khi ở trận đấu cùng giờ trên sân nhà Thụy Sỹ cũng dễ dàng đánh bại các cầu thủ Hungary với tỷ số 5-2. Granit Xhaka (18’), Fabian Frei (20’), Steven Zuber (43’, 49’) và Stephan Lichtsteiner (83’) là những người lập công cho Thụy Sỹ, trong khi hai bàn gỡ của Hungary được ghi bởi Ric-hard Guzmics (58’) và Roland Urgai (89’).
 
Với kết quả này, Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ tiếp tục đua song mã trong cuộc chiến giành vé tới thẳng Nga mùa hè năm sau. Thụy Sỹ đang tạm hơn Bồ Đào Nha 3 điểm và trận đấu cuối cùng vòng loại, hai đội sẽ gặp nhau trên sân của Bồ Đào Nha. Muốn giành vé trực tiếp, Ronaldo và các đồng đội buộc phải thắng. Khi đó hai đội bằng điểm (27 điểm), nhưng Bồ Đào Nha hơn về hiệu số bàn thắng bại (+26 so với +18).
 
Đội hình thi đấu
Androrra: Josep Gomes, Ildefonso Lima, Jesus Rubio, Max Llovera, Moises, Ludovic Clemente (Alexandre Martinez 79'), Marc Rebes, Marc Vales, Victor Rodriguez (Juli Sanchez 87'), Jordi Alaez, Marcio Vieira (Sergi Moreno 90').
Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Eliseu, Luis Neto, Nelson Semedo, Pepe, Danilo Pereira, Gelson Martins (Cristiano Ronaldo 46'), Joao Mario, Ricardo Quaresma (William Carvalho 79'), Andre Silva (Goncalo Guedes 90'), Bernardo Silva.
 

 
Kết quả bảng B lượt trận áp chót
Đảo Faroe 0-0 Litva
Andorra 0-2 Bồ Đào Nha
Thụy Sỹ 5-2 Hungary
 
Bảng xếp hạng bảng B
 
Theo Bongdaplus
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây