Tip bóng đá - Soi kèo, nhận định bóng đá, tip free - Bongdalives

http://bongdalives.com


Brazil sớm tiết lộ đội hình xuất phát gặp Bỉ tại tứ kết

24 giờ trước cuộc chạm trán với ĐT Bỉ tại tứ kết World Cup 2018, HLV Tite đã tiết lộ về đội hình ra sân của ĐT Brazil.
Brazil sớm tiết lộ đội hình xuất phát gặp Bỉ tại tứ kết
Theo đó, đội hình xuất phát của ĐT Brazil tại tứ kết sẽ có hai sự thay đổi so với trận thắng ĐT Mexico 2-0 ở vòng 1/8. Cụ thể, Marcelo sau khi bình phục chấn thương lưng hy hữu sẽ thay thế Felipe Luis án ngữ bên hành lang cánh trái, còn Fernandinho sẽ trám vào vị trí tiền vệ trụ của Casemiro, cầu thủ bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng.

Như vậy, về sơ đồ chiến thuật, ĐT Brazil vẫn giữ nguyên sơ đồ 4-3-3, với Philippe Coutinho lĩnh xướng hàng tiền vệ còn Neymar đảm trách hàng công. Đây chính là sơ đồ Selecao sử dụng từ vòng loại đến tận bây giờ và gặt hái được những thành công tương xứng.

Ở những vị trí khác, HLV Tite vẫn đặt trọn vẹn niềm tin vào các cầu thủ đã ra sân từ đầu giải. Đặc biệt đã có những ý kiến cho rằng Tite nên thay Gabriel Jesus bằng Roberto Firmino, cầu thủ đã ghi bàn trong trận thắng Mexico. Mặc dù vậy, ông vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào chân sút đang khoác áo Manchester City.

Cuộc chạm trán giữa Brazil và Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 7/7 theo giờ Việt Nam và sẽ được BongdaPlus tường thuật trực tiếp.

 
Đội hình xuất phát của Brazil
Alisson; Fagner; Silva; Miranda; Marcelo; Paulinho; Fernandinho; Coutinho; Willian; Jesus; Neymar

Nguồn tin: Bongdaplus

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây