Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

10 nàng WAG rực rỡ nhất làng MotoGP

Thứ hai - 07/03/2022 02:38
Mùa giải MotoGP 2022 đã chính thức bắt đầu với chặng đua ở Qatar vào cuối tuần trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc "mùa… khoe sắc" của các nàng WAG trong làng MotoGP cũng đã bắt đầu. Cùng điểm danh 10 nàng WAG rực rỡ nhất, từ bà chủ spa làm đẹp, cựu VĐV thể thình tới hot blogger…
10 nàng WAG rực rỡ nhất làng MotoGP

1. Marta Vincenzi

Tóc vàng, bờ môi quyến rũ và một vóc dáng rực lửa, Marta Vincenzi vốn đã có tất cả những gì mà một cô gái cần để trở thành thần tượng trên mạng xã hội. Nhưng Marta còn có nhiều hơn thế. Cô là bạn gái của tay đua Luca Marini, vốn là em cùng mẹ khác cha với huyền thoại Valentino Rossi. Ngoài ra, cô còn sở hữu một spa làm đẹp riêng có tên MAISON96. Marta và Luca yêu nhau được 5 năm, đã đính hôn, chưa có con nhưng cùng sở hữu hai chú chó xinh xắn tên Chanel và Wendy.

2. Courtney Renniers

Năm nay 27 tuổi, Courtney bắt đầu hẹn hò với tay đua người Nam Phi, Brad Binder, từ năm 2016. Người đẹp tóc vàng này vốn là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn là một người mẫu bikini. Tài khoản Instagram với gần 13 nghìn người theo dõi của Courtney là nơi cô thường xuyên "đãi mắt" các fan với những bộ ảnh nóng bỏng. Cũng như Marta Vincenzi, Courtney cũng sở hữu một hệ thống spa làm đẹp riêng. 

3. Carlota Bertan Crous

Trước mỗi chặng đua, các fan của MotoGP ở Tây Ban Nha nói riêng và toàn thế giới nói chung lại "hóng" Pol Espargaro. Đúng hơn là họ "hóng" vợ của Pol, người đẹp Carlota. Người đẹp 28 tuổi sở hữu một thân hình nóng bỏng, nhưng lại có một vẻ mặt xinh xắn dễ gần. Một chi tiết cũng thú vị về Carlota là cô được sinh ra trong một gia đình thể thao. Anh trai cô, Victor, là một golfer chuyên nghiệp vẫn đang chinh chiến ở PGA Tour. Carlota và Pol cưới nhau vào năm 2018, và tới 2020 thì chào đón đứa con gái đầu lòng.

4. Zandria Aiden Van Den Heever

Zandria là một người sùng đạo. Cô tự gọi mình là "Con của Chúa" trên Instagram. Nhưng điều này không ngăn người đẹp 21 tuổi đều đặn khoe thân hình nóng bóng của mình trong những bộ bikini nhỏ xíu trên các mạng xã hội. Hiện tại, Zandria là bạn gái của tay đua đồng hương Nam Phi Darryn Binder, người đang đầu quân cho Yamaha. "Công việc" chính của Zandria lúc này là theo chân Darryn tới các điểm thi đấu và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

5. Domizia Castagnini

Công việc chính của Domizia là mơ ước của hầu hết mọi cô gái. Cô là một nhà thu mua thời trang chuyên nghiệp, với nhiệm vụ chính là góp mặt ở càng nhiều sự kiện thời trang càng tốt và tìm mua những mẫu hay bộ sưu tập mà cô cảm thấy ưng ý nhất, cả từ góc độ thẩm mỹ lẫn kinh doanh. Hiện tại, cô đang đầu quân cho Ratti Boutique, thương hiệu thời trang nổi tiếng có trụ sở ở Pesaro và Bologna. À quên, Domizia còn là bạn gái của Francesco Bagnaia, tay đua của đội Ducati Corse.

6. Laura Montero

Kiến trúc sư, người thiết kế nội thất, blogger làm mẹ… dường như không có việc gì là Laura Montero không làm, và không làm tốt. Người đẹp 31 tuổi hiện có tới hơn 100 nghìn người theo dõi trên Instagram, xét ở một chừng mực nào đó thì nổi tiếng không kém chồng cô, Aleix Espargaro, là bao (Aleix là em trai của Pol Espargaro). Laura và Aleix cưới nhau hồi 2014 và tới nay đã có chung với nhau cặp song sinh 3 tuổi, Max và Mia. Cả hai cũng có tài khoản Instagram riêng, và cũng rất "hot".


7. Alejandra Lopez Garro

Với quyết định đầu quân cho Suzuki, nhà vô địch MotoGP World Championship 2020, Joan Mir, hi vọng sẽ tìm lại được con đường chiến thắng. Như thường lệ, điểm tựa về tinh thần cho anh vẫn là cô bạn gái xinh như mộng, Alejandra Lopez Garro. Người đẹp tóc nâu tự nhận mình là một người yêu chó, thích đi du lịch và tham gia các môn thể thao mạo hiểm, ví dụ chơi dù lượn. Trên tài khoản Instagram của mình, Alejandra thường xuyên cập nhật các hoạt động trong ngày, và có vẻ như hoạt động chính là chụp ảnh bikini ở những điểm du lịch nổi tiếng.

8. Alice Ricci

Người đẹp Alice Ricci là bạn gái của Enea Bastianini, tay đua thuộc đội Gresini Racing. Cô là "máy bay" xịn, khi nhiều hơn Enea tới 7 tuổi (Enea năm nay 24 tuổi). Nhưng khi cả hai đi bên nhau thì người ta không hề thấy có sự chênh lệch về tuổi tác do Alice vẫn duy trì được những nét trẻ trung nóng bỏng như các cô gái tuổi 20. Alice và Enea đã hẹn hò được hơn 2 năm. Thú vui chung của họ là trượt tuyết; nên cứ mỗi khi có thời gian rảnh là cả hai lại kéo nhau tới những điểm trượt tuyết nổi tiếng.

9. Alexandra Perez

Năm nay 25 tuổi, Alexandra là bạn gái của Alex Rins, ngôi sao thuộc biên chế đội Team Suzuki Ecstar và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Alexandra và Alex đính hôn vào năm 2020, và đã có chung với nhau một cậu con trai tên là Lucas. Cả hai đều có sở thích đi du lịch và chia sẻ hình ảnh về chuyến đi của mình lên mạng xã hội. Những điểm đến của họ trong các năm gần đây có Amsterdam, Ibiza và Cancun.

10. Raquel Subira

Maverick Vinales, tay đua người Tây Ban Nha hiện đang đầu quân cho đội Aprilia Racing, kết hôn với vợ anh bây giờ là Raquel trong một lễ cưới được tổ chức bí mật hồi 2021. Sau lễ cưới, anh chỉ thông báo ngắn gọn với các fan trên Instagram. Cũng trong năm ngoái, Raquel đã hạ sinh cho Maverick một cô con gái đầu lòng xinh xắn. "Công việc" chính của Raquel bây giờ là chăm con, chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội và theo chồng tới các cuộc đua.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: wags

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây