Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Dani Alves mang dép xỏ ngón ra mắt Barca

Thứ sáu - 19/11/2021 10:33
Dani Alves mang dép xỏ ngón ra mắt Barca, bỏ tù cầu thủ giả chết để trục lợi bảo hiểm... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/11.
Dani Alves mang dép xỏ ngón ra mắt Barca

Dani Alves mang dép xỏ ngón ra mắt Barca

Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã gây sốc với nhiều người bởi gu ăn mặc kỳ quặc. Trong buổi họp báo ra mắt sau khi quay lại thi đấu cho Barca, Alves đã diện bộ vest lịch lãm trong khi lại đi đôi tông xỏ ngón.

Bỏ tù cầu thủ giả chết để trục lợi bảo hiểm

Hiannick Kamba và vợ Christina von G. đã bị tòa án tại Đức tuyên phạt 3 năm 10 tháng tù, sau vụ lừa đảo bảo hiểm được dàn xếp một cách tinh vi. Theo cáo trạng, vợ chồng Kamba đã mua một hợp đồng bảo hiểm trị giá 505.000 bảng, số tiền này sẽ tăng gấp đôi trong trường hợp tử vong do tai nạn. 

Vụ lừa đảo bắt đầu vào năm 2016, khi cựu cầu thủ Schalke bay về CHDC Congo và được cho là đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Sau đó, vợ Kamba đã sử dụng giấy chứng tử từ CHDC Congo làm bằng chứng về cái chết của chồng để yêu cầu bảo hiểm chi trả. Ngoài ra, Christina cũng nhận được 84.000 bảng bảng tiền bồi thường từ Evonik, một nhà máy hóa chất nơi Kamba làm việc. Tuy nhiên vào năm 2019, Kamba đã gây sửng sốt khi lù lù trở về Đức. Cảnh sát Đức đã tiến hành điều tra Kamba, người từng là đồng đội với Manuel Neuer trong lò đào tạo trẻ của Schalke về hành vi giả chết để trục lợi bảo hiểm.

Rộ mốt cấy râu quai nón của sao Premier League

Matee Ullah, chuyên gia cấy ghép râu tóc hàng đầu tại Anh vừa “bật mí” về việc liên tục nhận được đơn đặt hàng từ một loạt cầu thủ Premier League. 

Theo bác sỹ Matee, phần lớn các cầu thủ tìm tới đều chưa có bộ râu đẹp ngay từ đầu. “Chúng tôi giúp khách hàng có bộ râu hoàn hảo, tạo sự mạnh mẽ và nam tính”, bác sỹ Matee chia sẻ. Thông thường, mỗi lần cấy râu mất 8 tiếng đồng hồ và có chi phí không dưới 4.000 bảng.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: barcelona, alves

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây