Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Kang Soo-jin giải nghệ vì quá xinh đẹp

Thứ tư - 10/03/2021 09:06
Nữ cầu thủ 24 tuổi Kang Soo-jin thông báo giải nghệ do không chịu nổi áp lực quá lớn trước sự quan tâm của truyền thông và CĐV.
Kang Soo-jin giải nghệ vì quá xinh đẹp

Sở hữu chiều cao 1m71, với vóc dáng đẹp và ngoại hình ưa nhìn, Soo-jin nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng nghiệp và cánh truyền thông. Với nhiều người, đó là niềm tự hào và động lực để tiến lên, nhưng với Soo-jin thì không.

Cách đây ít ngày, nữ cầu thủ 24 tuổi Kang Soo-jin thông báo trên trang Instagram cá nhân như sau: "Tôi đã suy nghĩ nhiều về việc này. Từ bây giờ, tôi sẽ kết thúc 14 năm gắn bó với trái bóng tròn và bắt đầu cuộc đời thứ hai. Tôi thấy buồn và tiếc vì thời gian đã qua nhưng không hối hận về quyết định này.

Tôi muốn chơi bóng đá một cách bình thường, nhưng tôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông. Việc bị quan tâm quá nhiều khiến tôi chịu áp lực quá lớn. Tôi thấy mình nên dừng lại".

Bên cạnh đó, Soo-jin cũng chia sẻ lại những kỷ niệm khó quên trong nghiệp quần đùi áo số khi từng nghỉ thi đấu vì phẫu thuật dây chằng chéo trước hay được chơi bóng ở đội bóng đá nữ tại trường đại học.

Soo-jin bắt đầu theo học bóng đá ở đảo Jeju lúc học lớp 4, trước khi đá cho đội cấp 2 Hyundai Chungwoon, cấp 3 Hyundai ở Ulsan, rồi đến trường đại học Hàn Quốc. Năm 2020, cô thi đấu tại giải vô địch quốc gia nữ Hàn Quốc trong màu áo Sejong Sports Toto.

Nhiều fan bày tỏ sự nuối tiếc khi Soo-jin không tiếp tục đá bóng nhưng họ cũng thông cảm bởi với vẻ ngoài xinh đẹp và lôi cuốn, cô gái này có thể thành công ở những lĩnh vực mới.

Những hình ảnh về nữ cầu thủ Kang Soo-Jin:

 Tags: kang soo-jin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây